Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2023

Tại sao áo điều hòa Nhật Bản lại đắt hơn so với áo điều hòa thông thường

 Áo điều hòa với khả năng chống nắng và điều hòa nhiệt độ xuất sắc đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn muốn biết về mức giá của áo điều hòa Nhật Bản và xem liệu giá cả có tương xứng với chất lượng của sản phẩm hay không. Hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu rằng tại sao áo điều hòa Nhật Bản lại đặt hơn so với áo điều hòa thông thường.

Điểm đặc biệt của cấu tạo áo điều hòa

Áo chống nắng có quạt gió có thiết kế đặc biệt với các chức năng sử dụng ưu việt hơn so với áo chống nắng thông thường. Nó đáp ứng hiệu quả các tiêu chí về chống tia UV, làm giảm nhiệt và ngăn chặn tiết mồ hôi.

Về hệ thống làm mát


Hệ thống làm mát của áo điều hòa bao gồm quạt gió, pin để cung cấp năng lượng và gel làm mát. Quạt gió hoạt động dựa trên nguồn năng lượng từ pin. 

Pin hoạt động bằng điện và cho phép quạt gió hoạt động tối đa trong 7 giờ sau khi sạc đầy. Gel làm mát được đặt gần quạt gió để lan tỏa hơi mát trên toàn bộ cơ thể.

Quạt gió được đặt ở hai bên áo và có chức năng lưu thông không khí. Điều này giúp duy trì nhiệt độ bên trong cơ thể ở mức ổn định. Đặc biệt, áo càng được mặc lâu thì cảm giác mát mẻ càng tăng. Quạt gió có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc giặt áo.

Chất liệu làm mát áo điều hòa

Áo điều hòa sử dụng chất liệu thoáng mát và kháng khuẩn, khác với áo chống nắng thông thường. Trong khi các loại áo chống nắng thông thường có thể gây nóng và ngột ngạt, áo điều hòa đã giải quyết được vấn đề này. Mặc dù áo có tính năng thoáng mát hơn, nhưng khả năng chống nắng có thể bị hạn chế.



Áo điều hòa Nhật Bản được đánh giá với mức giá phải chăng, đáng bởi chất liệu vải thoáng mát và kháng khuẩn đặc biệt. Nhiều mẫu áo sử dụng chất liệu cotton 2 lớp, vải kate,... có khả năng thấm hút mồ hôi. 

Điều này đảm bảo rằng cơ thể luôn khô ráo và thoáng mát ngay cả khi hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao. Đặc biệt, tính năng kháng khuẩn cao của áo ngăn ngừa mùi cơ thể, giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn.

Ngoài ra, sợi Polyester được sử dụng trong áo điều hòa có khả năng chống nắng vượt trội. Cấu trúc sợi chặt chẽ được thiết kế để ngăn chặn tia tử ngoại xâm nhập. 

Điều này giúp bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời và tránh các vấn đề liên quan đến da.

Khoảng giá áo quạt gió điều hòa

Áo điều hòa đã trở thành một sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trong môi trường làm việc nóng nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe và hiệu suất làm việc. 

Trên thị trường, có nhiều mẫu mã và kiểu dáng áo điều hòa được làm từ các loại vải khác nhau với mức giá khác nhau. Trung bình, giá của một chiếc áo điều hòa Nhật Bản chính hãng dao động từ 800.000 VNĐ đến 1.700.000 VNĐ.

Mức giá này có thể cao hơn so với những chiếc áo thông thường, nhưng vẫn nằm trong phạm vi chi trả của người tiêu dùng. Đáng chú ý, những chiếc áo điều hòa này có độ bền lâu dài từ 5 đến 7 năm. 

Vì vậy, nếu tính toán cẩn thận, việc mặc áo điều hòa để bảo vệ sức khỏe sẽ là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm hơn trong dài hạn.

Nếu quý khách có bất cứ những câu hỏi nào cần được giải đáp, các bạn hãy tham khảo hoặc liên hệ ngay tới số điện thoại 0981.056.066 – 0966.831.477 hoặc xem chi tiết tại: https://thienbang.com/

>> Xem thêm các bài viết liên quan tại: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét