Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2023

Áo quạt gió điều hòa và công dụng đặc biệt mà có thể bạn chưa biết?

Áo quạt gió điều hòa là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, oi bức. Vậy áo quạt gió điều hòa có những công dụng đặc biệt nào, hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu ở ngay trong bài viết bên dưới đây nhé!

Công dụng đặc biệt của áo gió điều hòa

Để tìm hiểu rõ hơn về loại áo này, hãy tham khảo ngay những ý mà Thiên Bằng chia sẻ dưới đây nhé:

Khả năng chống nắng và làm mát cơ thể

Áo điều hòa mùa hè là một giải pháp độc đáo và hữu ích cho những người phải làm việc ngoài trời trong thời tiết nóng. 

Khác với những chiếc áo chống nắng thông thường chỉ giúp ngăn chặn tác động của tia nắng trực tiếp lên da, áo điều hòa mùa hè còn mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái.


>> Xem chi tiết các mẫu áo điều hòa tại: https://thienbang.com/ao-dieu-hoa

Áo này được trang bị gel làm lạnh hoặc đá khô, kết hợp với hệ thống 2 quạt điều hòa, giúp duy trì một mức độ lạnh nhất định trên bề mặt da. 

Nhờ vào tính năng này, người sử dụng áo điều hòa có thể cảm nhận sự thoải mái ngay cả khi đang hoạt động trong những ngày nóng nhất.

Với áo điều hòa mùa hè, người lao động có thể làm việc liên tục ngoài trời mà không lo bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. 

Đây thực sự là một giải pháp đáng chú ý để bảo vệ sức khỏe và tăng cường hiệu suất làm việc trong môi trường ngoại trời nóng bức.

Trong những điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt, làm việc liên tục có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và mắt mờ. 

Đối với những người trung niên và cao tuổi, tình trạng này đặc biệt dễ xảy ra và có thể đe dọa tính mạng con người. 

Trong tình huống như vậy, việc sử dụng áo điều hòa mùa hè sẽ tận dụng hết các lợi ích của nó. Áo điều hòa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giúp giảm thiểu nguy cơ bị say nắng hoặc sốc nhiệt trong quá trình làm việc.

Khả năng chống tia UV gây hại cho cơ thể

Có điều bạn có thể chưa biết, tia cực tím UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời không chỉ gây sạm da mà còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người, bao gồm cả ung thư da, suy giảm hệ miễn dịch và ung thư ác tính. 

Dù bạn tiếp xúc ít hay nhiều, những tia này đều có tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, áo điều hòa mùa hè ra đời để giúp chống lại tia cực tím và bảo vệ làn da. 

Hầu hết các thương hiệu áo điều hòa như KITO, AZUKI, JW từ Nhật Bản được làm từ chất liệu có khả năng phản chiếu ánh sáng và chống tia UV trong môi trường ngoài trời.

Do đó, nếu bạn thường xuyên phải làm việc ngoài trời, áo điều hòa mùa hè là lựa chọn phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Với những công dụng đã được đề cập ở bên trên, hy vọng rằng những điều đó sẽ giúp ích cho các bạn phần nào trong quá trình tìm kiếm thông tin, lựa chọn áo điều hòa phù hợp nhất cho mình nhé!

>> Xem thêm các bài viết liên quan khác tại: 

Tìm hiểu về Pin áo điều hoà Nhật Bản dung lượng khủng lên tới 20.000mAh

0 Bình luận:

Đăng nhận xét