Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2023

Hướng dẫn chi tiết cách bảo quản áo phông trắng đồng phục bền bỉ, hiệu quả


Làm thế nào dể bảo quản đồng phục áo phông trắng hiệu quả để giữ cho chúng luôn tươi mới và bền bỉ qua thời gian. Có lẽ, đây là một trong những câu hỏi được nhiều quan tâm và mong muốn đưa ra những lời giải đáp. Vậy thì hãy xem chi tiết bài viết mà Thiên Bằng chia sẻ cho các bạn ở ngay bài viết bên dưới đây nhé!

Các vấn đề thường gặp khi bảo quản áo phông trăng đồng phục

Thấm mồ hôi: Thấm mồ hôi là vấn đề thường gặp khi sử dụng áo phông trắng đồng phục. Nếu áo không được giặt sạch kịp thời, mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của áo. Mồ hôi còn gây mùi hôi khó chịu và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng áo.

Bị ố vàng: Áo phông trắng đồng phục dễ bị ố vàng do tác động của nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả mồ hôi, dầu mỡ và bụi bẩn. Những vết ố vàng này sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của áo, khiến nó trông không còn sạch sẽ và gọn gàng.


Bị xù lông: Áo phông trắng đồng phục thường được làm từ chất liệu cotton hoặc vải polyester, đây là những loại vải dễ bị xù lông. Khi áo phông trắng bị xù lông, chất lượng của áo sẽ giảm đi đáng kể. Áo trông nhăn nhúm và không còn được sáng bóng như lúc mới mua.

Hướng dẫn chi tiết cách bảo quản áo phông trắng đồng phục

Phương pháp giặt

Để bảo quản áo phông trắng đồng phục, phương pháp giặt là rất quan trọng. Có một số điểm cần lưu ý để giặt áo phông trắng đồng phục đúng cách:

Sử dụng nước lạnh thay cho nước nóng

Nước nóng sẽ làm giảm độ bền của áo phông trắng đồng phục. Thay vào đó, bạn nên sử dụng nước lạnh để giặt áo. Nếu áo bị vết bẩn khó giặt, bạn có thể ngâm áo trong nước có chứa muối hoặc giấm trước khi giặt.

Sử dụng chất tẩy rửa đúng loại

Bạn nên sử dụng chất tẩy rửa đặc biệt cho áo phông trắng đồng phục để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của áo. Nếu không có loại chất tẩy rửa này, bạn có thể sử dụng bột giặt thông thường nhưng đảm bảo chú ý đến số lượng sử dụng.


Không sử dụng chất tẩy mạnh

Không sử dụng các chất tẩy mạnh như axit hoặc clo để giặt áo phông trắng đồng phục. Những chất này có thể làm hỏng áo và làm mất màu áo.

Phương pháp sấy khô

Sấy khô áo phông trắng đồng phục cũng cần phải được chú ý đến để bảo quản áo đúng cách. Bạn nên sử dụng chế độ sấy khô ở nhiệt độ thấp để tránh làm hỏng chất liệu của áo. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên kiểm tra áo để tránh áo bị co lại hoặc xù lông.

Cách giữ áo phông trắng đồng phục trong tủ quần áo

Để bảo quản áo phông trắng đồng phục tốt hơn, bạn nên giữ áo trong tủ quần áo đúng cách. Đầu tiên, bạn nên phơi áo khô trước khi đặt vào tủ. Sau đó, bạn nên gấp áo phông trắng đồng phục cẩn thận và đặt vào một hộp đựng.

Đặt may áo phông trắng đồng phục tại Thiên Bằng

Nếu quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo phông tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0981.056.066 – 0982.467.835 hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh – P. Minh Khai – Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn chi tiết nhất!

>> Xem thêm các bài viết liên quan:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét