Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

Những đặc điểm giúp phân biệt giày bảo hộ jogger thật và giả mới nhất 2023

Thương hiệu Safety Jogger được thành lập từ năm 2001 như một thành viên của tập đoàn Cortina (Bỉ) – nhà phân phối giày bảo hộ quy mô lớn nhất châu Âu với hơn 30 triệu đôi giày được bán ra mỗi năm. Hiện nay Safety Jogger là thương hiệu đồ bảo hộ lao động quốc tế và rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Cũng chính vì uy tín và thành công nhanh chóng mà các sản phẩm Jogger đã được sao chép và làm giả, đạo nhái 1 cách trắng trợn và vô cùng tinh vi.

Nhận thấy được vấn đề này, vào cuối năm 2019 hãng Safety Jogger đã lên kế hoạch cho hàng loạt những thay đổi về bao bì, Logo, tem mác của sản phẩm.

Những đặc điểm giúp phân biệt giày bảo hộ Jogger thật và giả

1. Về chất liệu

Giày bảo hộ Jogger Safety nhập khẩu chính hãng được sản xuất từ những chất liệu cao cấp và bền bỉ, trong khi giày bảo hộ Jogger giả thường được làm từ những chất liệu rẻ tiền, không đạt tiêu chuẩn, dễ rách và bị ăn mòn.

Giày bảo hộ Jogger Safety chính hãng được làm từ những chất liệu cao cấp

2. Logo và nhãn mác

Giày bảo hộ Safety Jogger chính hãng đc in thêu logo sắc nét, rõ ràng trên sản phẩm, trong khi đó giày Jogger giả thường không có hoặc có logo mờ, không được sắc nét như hàng chính hãng. Bằng mắt thường ta có thể thấy rõ 2 sự khác biệt này, từ đó giúp chúng ta tránh việc bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Giày bảo hộ Jogger Safety chính hãng có logo sắc nét và chi tiết 

3. Giá thành sản phẩm

Mức giá bán của một đôi giày bảo hộ Jogger Safety chính hãng luôn có giá cao hơn so với những đôi giày Jogger Safety giả. Tuy giá thành của giày chính hãng có cao hơn so với giày giả nhưng bù lại sẽ mang tới những lợi ích và công dụng vượt trội dành cho người sử dụng.


4. Độ bền của giày

Giày bảo hộ Jogger Safety chính hãng luôn có độ bền tốt hơn rất nhiều so với hàng giả. Giày chính hãng do được làm từ những chất liệu cao cấp bền bỉ nên sau một thời gian sử dụng vẫn cực kỳ bền, còn giày giả thì ngược lại.

Giày bảo hộ Jogger Safety chính hãng luôn có độ bền tốt hơn rất nhiều so với hàng giả

Giày bảo hộ Jogger chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm tra rất kỹ trước khi ra mắt sản phẩm, trong khi giày bảo hộ giả thường được sản xuất với chi phí thấp và không được kiểm tra chất lượng kỹ trước khi tung ra thị trường.

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm khác biệt giữa giày bảo hộ Jogger chính hãng và giày Jogger hàng giả giúp các bạn nắm rõ hơn để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua giày bảo hộ lao động Jogger chính hãng giá rẻ, uy tín, vui lòng liên hệ ngay tới bảo hộ lao động Thiên Bằng để được tư vấn và báo giá sớm nhất!

>> Xem ngay những mẫu giày bảo hộ lao động chất lượng tốt ngay TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

  • Website: thienbang.com
  • Phone: 0981.056.066 - 0982.467.835
  • Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
Tham khảo thêm bài viết khác:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét