Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2023

Áo phản quang 7 màu là gì? Những mẫu áo phản quang 7 màu ưa chuộng nhất hiện nay

Áo phản quang 7 màu là một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu trong làm việc. Áo phản quang giúp đảm bảo an toàn hạn chế va chạm và xảy ra tai nạn lao động trong điều kiện ban đêm, thiếu ánh sáng. Vậy trong bài viết dưới đây hãy cùng Bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu về thông tin áo phản quang 7 màu và những mẫu ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Đừng bỏ quà bài viết dưới đây.

Áo phản quang là gì?

Áo phản quang đúng như cái tên nó đang mang với công dụng là gia tăng sự nổi bật và thu hút phản xạ ánh sáng trong khi làm việc trong điều kiện ban đêm hoặc thiếu ánh sáng. Một số ngành nghề sử dụng áo phản quang như: công nhân cầu đường, xây dựng, hầm mỏ, công nhân vệ sinh mô trường, lực lượng CSGT hoặc những người hay đi phượt đêm…

Thiết kế của áo phản quang 7 màu

Áo phản quang 7 màu có màu sắc đa dạng nên khi kết hợp với quần áo bảo hộ lao động khá nổi bật. Các thiết kế và chi tiết của áo phản quang  giúp nâng cao điểm nổi bật của áo khoác bên ngoài. Bởi áo được khoác bên ngoài người lao động nên sẽ dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng.

Áo phản quang 7 màu được may bằng một số chất liệu như: 

  • Lưới nhựa mắt thưa
  • lưới vải mắt thưa
  • Vải không dệt
  • Vải kaki
  • Vải pangrim

Cùng với đó là sự kết hợp của chất liệu may nên dải phản quang cũng thật sự đa dạng nhiều loại như:

  • Loại phản quang nhựa
  • Phản quang dệt
  • Phản quang vải
  • Phản quang ép nhiệt

Với vai trò giúp mọi người dễ nhìn thấy nhau trong điều kiện môi trường hạn chế ánh sáng ban đêm nên áo được thiết kế màu sắc sặc sỡ kết hợp dải phản quang thu phát sáng. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã áo phản quang 7 màu cùng tìm hiểu bên dưới đây nhé!

Những mẫu áo phản quang 7 màu ưa chuộng phổ biến hiện nay

Hãy cùng tham khảo và đặt mua ngay những mẫu áo phản quang 7 màu được ưa chuộng phổ biến hiện nay tất cả đều có tại của hàng công ty Bảo hộ lao động Thiên Bằng như sau:

1. Áo phản quang 7 màu

Áo phản quang 7 màu mang màu sắc sặc sỡ. Với chất liệu may là lưới nhựa kết hợp với dải phản quang nhựa các màu tạo nên những mẫu áo đa dạng nổi bật hơn. Ưu điểm của áo với thiết kế dạng, màu sắc đầy đủ từ xanh, đỏ, vàng, cam,... và giá thành tương  đối rẻ phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng, áo khá nhẹ, thiết kế thoáng mát nên tạo nên sự thoải mái không hầm bí  trong quá trình làm việc.

2. Áo phản quang vải

Đây được coi là những mẫu áo phản quang cao cấp được sử dụng nhiều bởi người công nhân kỹ thuật, kỹ sư.. Mẫu áo phản quang được thiết kế với tỷ lệ vải và lưới rất cân bằng nên giúp tăng tính thẩm mĩ và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó là thiết kế túi áo được may giúp mang đến sự tiện lợi đựng dụng cụ đồ lao động.

Bên cạnh đó áo với thiết kế đẹp, kết hợp in thêu logo nổi bật quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.

3. Áo phản quang cao cấp

Bên cạnh những mẫu áo phổ thông thì có rất nhiều mẫu áo phản quang với thiết kế cao cấp.  Ví dụ những mẫu áo phản quang nhập khẩu 3M, áo phản quang nhật bản, áo phản quang Hàn Quốc được nhiều doanh nghiệp, khách hàng lớn khó tính khá ưa chuộng. Tuy nhiên giá thành có cao hơn so với những mẫu áo phản quang bình thường nhưng thiết kế đẹp hiện đại mang đến sự trẻ trung, tính thẩm mĩ và nâng cao hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn.

Địa chỉ bán áo phản quang 7 màu chất lượng, giá tốt nhất

Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên may quần áo bảo hộ lao động mang đến những mẫu sản phẩm áo phản quang chất lượng, thiết kế đẹp, đường kim mũi chỉ chuẩn xác bền lâu, giá tốt nhất. Ưu đãi chiết khấu % cao với những đơn hàng lớn. 

Thông tin liên hệ

  • HOTLINE: 0981.056.0660966.831.477
  • Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
  • HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
  • Website: www.ThienBang.com
Xem thêm bài viết liên quan khác


0 Bình luận:

Đăng nhận xét