Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2023

Bảng đo size giày bảo hộ lao động chuẩn nhất 2023

Giày bảo hộ lao động ngày nay đã trở thành vật dụng bảo hộ quá nỗi quen thuộc đối với mọi anh em công nhân, kĩ sư lao động. Giày bảo hộ giúp bảo vệ an toàn đôi chân người lao động tránh khỏi những tại nạn nguy hiểm khi đang làm việc. Giày bảo hộ đóng vai trò quan trọng như thế nhưng người lao động lại không mấy quan tâm và cũng không biết chọn size giày sao cho phù hợp nhất. Vậy, hãy cùng Bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu về giày bảo hộ và bảng đo size giày bảo hộ chính xác nhất 2023 nhé!

Tất cả chúng ta phải biết rằng việc sử dụng giày chuẩn size là điều vô cùng quan trọng. Nhưng nếu bạn sử dụng một đôi giày hơi chật chội những cảm giác đó là điều tất yếu sẽ gây nên. Bên cạnh đó bạn cũng phải đối diện với hiện tượng nhức bàn chân, những ngón chân lại không thể nào chuyển động thật lâu, mềm mại còn giày chật sẽ gây máu chậm hơn. Mặt khác, nếu bạn sử dụng một đôi giày đế cứng lại sẽ gây không ít bất tiện khi quá trình bước đi làm người sử dụng không còn cảm giác thoải mái ban đầu nữa khiến trường hợp ngã là khó lòng tránh được. Cũng vì, sở hữu một đôi giày bảo hộ lao động vừa với size chân không còn mang đến cảm giác ban đầu mà hỗ trợ người dùng an toàn và dễ dàng hơn để làm việc.


Việc chọn giày bảo hộ thế nào cho phù hợp với size chân để giúp thoải mái trong công việc đang là điều mà không ít anh em phải đau đầu. Thấu hiểu vấn đề này và để các anh em được thuận lợi hơn nữa trong việc chọn giày bảo hộ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn với anh em cách lựa chọn size giày thế nào cho vừa với kích thước đôi chân là chuẩn nhất. Hãy nghiên cứu ngay nào!

Bảng đo size giày bảo hộ lao động

Tuy nhiên việc xác định size của một đôi giày bảo hộ lao động dù đó là mẫu giày mới cũng hoàn toàn không hề khó khăn nếu bạn có phương pháp đúng đắn. Điều cuối cùng bạn nên có là chuẩn bị một tờ giấy A4, một chiếc bút và một chiếc thước đo. Muốn có thể phân biệt kích thước của bàn chân một cách rõ ràng nhất thì anh em cần để bàn chân lên bề mặt tờ giấy A4 ấy, lưu ý, tờ giấy nên đảm bảo sự chắc chắn, không đứt gãy. Sau đó, sử dụng bút viết theo đường thẳng sát nhất với bàn chân nhằm tạo sự chênh lệch là thấp nhất có thể.

Cũng bạn dung thước kẻ hai đường thẳng song song ở hai điểm đầu ngón chân và gót chân. Cuối cùng là bạn sử dụng thước để đo chiều ngang của bàn chân, sau khi đo xong bạn cần làm tròn thêm 0,5 cm để chắc chắn đôi giày khi sử dụng luôn rộng rãi và vừa vặn nhất.

Một vài lưu ý khi đo size giày bảo hộ lao động

Muốn đo size giày bảo hộ chuẩn nhất các anh em nên mua giày trước buổi chiều bởi vì tại thời điểm buổi chiều này kích cỡ đôi chân là quan trọng nhất, từ đó để anh em có thể tìm thấy size cần thiết. Ngoài ra, sau khi chọn giày anh em nên vận động nhiều nhằm chắc rằng đôi giày mình có thể khiến anh em hoàn toàn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Bảng đo size giày bảo hộ lao động nói riêng như bất kì hãng giày cũng đều đã được thông qua kiểm nghiệm và đánh giá của rất nhiều người nên có độ chính xác cực kỳ là cao.

Nhưng không có bất kỳ cái gì là tuyệt đối 100% mà chính vì mới có thể tạo được các sai số. Vậy nhưng, qua quá trình đo khi lựa size giày nếu kích thước bàn chân của bạn vẫn ở giữa ngưỡng thì anh em nên sử dụng size to một chút. Ví dụ, đối với đôi chân của bạn có số đo là 25,9 cm nằm giữa size 41 và 42 này chúng tôi khuyên bạn nên dùng size 42. Một lưu ý khác là khi quá trình anh em thử nghiệm giày các anh em nên đeo tất chân giúp số đo chuẩn xác tăng cao lên.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi lựa chọn size giày bảo hộ lao động mà Thiên Bằng muốn chia sẻ đến anh em. Hy vọng anh em đều đã hiểu rõ cách lựa chọn size giày sao cho khi sử dụng mang lại cảm giác thoải mái nhất, không bị bí bách khó chịu hay đau chân. Nếu anh em còn bất kỳ điều gì còn thắc mắc hay khó khăn trong quá trình chọn size giày bảo hộ thì đùng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới để nhận được những lời tư vấn chính xác nhất về sản phẩm.

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm bài viết khác:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét