Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Những điều nên cẩn trọng khi chọn vải may đồng phục công ty

Để may áo đồng phục chất lượng thì mỗi công ty công ty không thể bỏ qua những lưu ý khi chọn lựa nguyên liệu vải may đồng phục để có thể đem lại cho nhân viên của mình những bộ quần áo chất lượng từ những loại vải đẳng cấp, đồng thời cũng bộc lộ sự chú ý tới nhân viên, văn hóa công ty và tạo thành giá trị quảng bá hình ảnh nhãn hiệu một cách hiệu quả tối ưu giá thành. Hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để có thể nắm chắc những xem xét kỹ cho bộ đồng phục công ty bạn bảo đảm chất lượng.

Chọn chất liệu vải may đồng phục

chất liệu luôn là yêu tố cần quan tâm ưu thế để xác định tới chất lượng của chiếc áo đồng phục công ty của bạn. Một cái áo đồng phục được may từ loại vải tốt có độ bền cao thì sử dụng lâu dài hơn đồng nghĩa với việc tiết kiệm một khoản mức giá đáng quan tâm. Đồng thời lựa chọn nguyên liệu vải may đồng phục cần chú ý đến môi trường thực hiện việc của người nhân viên để có thể đưa ra chọn lựa phù hợp nhất tạo ra bộ đồng phục yên tâm cho nhân viên trong quy trình bắt tay vào làm việc.

vai-may-dong-phuc

Trong những chất liệu thường xuyên được sử dụng phố biến trong công việc may áo đồng phục nhân viên văn phòng thì vải thun là chất vải được sử dụng thoáng rộng nhất bởi sự mềm mại và thoáng mát nó đem lại cho chiếc áo đồng phục. Tuy nhiên bàn cần lưu ý khi chọn vải thun xem loại vải đấy có bị ra màu sắc hay không, còn đối với loại vải thun trăng bạn không cần quan tâm đến yếu tố này.

Vải có bị nhão, giãn khi giặt bằng máy hay ngâm trong nước xả vải hay không cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua, phần lớn các loại vải thun đang có ngoài thị trường đều đã được xữ lý để giảm thiểu thực trạng này, nhưng hãy chọn loại vải 02 chiều, hoặc vải 04 chiều đã qua xử lý chống giãn để có độ bền cao nhất.

Chọn phương thức in phù hợp nhất

Áo đồng phục mang giá trị quảng bá nhãn hiệu của doanh nghiệp nên hình in trên áo luôn phải đảm bảo được giá trị thẩm mỹ và độ bền cao, đảm bảo không bị bong tróc khi giặt. Vì vậy, bạn cần phải chọn một phương pháp in cân xứng nhất với nguyên liệu vải thun. Nếu bạn cần in mực có độ chi tiết cao, nhiều màu sắc, nên lựa chọn in chuyển nhiệt, nếu bạn cần độ bền, hàng đầu chọn mực plastisol.

Chọn địa điểm may in áo đồng phục uy tín

Để có thể sở hữu cho mình những bộ đồng phục công ty với chất lượng tốt nhất đồng thời khẳng định hình ảnh doanh nghiệp bộc lộ rõ nét, nổi bật thì bạn hãy tìm đến một xưởng may in uy tín từ thiết kế tới in thêu logo đẹp mắt, từ đó tạo ra cái áo đồng phục đẹp với chất lượng tốt và có giá trị quảng bá nhãn hàng.

vai-may-dong-phuc

Kiến thức nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, Thiên Bằng sẽ mang tới cho quý khách hàng những bộ quần áo đồng phục chất lượng với giá cả cạnh tranh. Hãy đến ngay với chúng tôi để được nhận những sự tư vấn có lợi về vải may đồng phục cũng giống như mọi vấn đề liên quan để đạt được đúng mong muốn của bạn về bộ đồng phục.

Bên cạnh kinh nghiệp trong nhiều năm hoạt động chúng tôi còn có đội ngũ công nhân chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại cam kết đem đến cho người mua đáp ứng đủ cả về chất lượng lẫn số lượng.

kết nối NGAY HOTLINE: 0981 056 066

0 Bình luận:

Đăng nhận xét