Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tai nạn trong lao động - Bạn có biết ?

Một cựu thợ mộc đã nói với LINQ Chiều cao an toàn bánh răng như thế nào thủ tục an toàn không đầy đủ dẫn đến sự sụt giảm từ một mái nhà khiến anh bị chấn thương cột sống nặng và tứ chi.

Năm 1991 David Crawford đã có trên thế giới dưới chân mình. Một lướt sóng chuyên nghiệp vừa chớm nở thường xuyên thi đấu ở Hawaii và một cầu thủ bóng đá sắc sảo, ông không bao giờ tưởng tượng rằng một công việc đơn giản trên ngoại ô nhà Sydney sẽ thay đổi cuộc sống của mình.

“Đó là 3:00 on Wed 10 Tháng Tư năm 1991. Một phần của mái nhà mà tôi đang đứng trên nhường dưới tôi và tôi giảm 4,8 mét và gãy cổ tôi tại C6 và C7,” ông nói thêm rằng ông không mặc một khai thác và cảnh báo của mình để ông chủ của mình về sự toàn vẹn về cấu trúc của mái nhà ông trên đã đi không ai để ý.

“Tôi cũng bị một vết thương đâm vào cánh tay của tôi, nơi cái đục gỗ đi đến xương, trong khi búa móng vuốt của tôi đào sâu vào tôi thấp hơn quay lại ngay, làm hư hại thận của tôi.” Các bạn có thể làm việc an toàn với các dụng cụ bảo hộ lao động đạt chuẩn.

David được đưa tới bệnh viện Royal North Shore cho trường hợp khẩn cấp phẫu thuật cột sống của mình và thương tích khác.

“Tôi tỉnh dậy trong chăm sóc đặc biệt. Tôi không có phong trào từ vai xuống và không có cảm giác từ ngực xuống. Tôi rất sợ hãi.”

Suy nghĩ đầu tiên của ông là như thế nào anh ta sẽ tiếp tục sống. Ông bây giờ là hoàn toàn phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên điều dưỡng và gia đình cho tất cả mọi thứ, từ ăn đến tắm.
“Sau bốn tuần các bác sĩ khuyên tôi khả năng của bất kỳ cánh tay hoặc chân chức năng quay trở lại là rất nhỏ. Họ nói ‘người duy nhất có thể xác định kết quả tại là Đa-vít đã’.”

“Tôi đã phải chọn cách khó tôi sẽ chiến đấu hoặc nếu tôi sẽ bỏ cuộc. Vì vậy, tôi đã chiến đấu.”

Cuối cùng, ông đã có thể được đặt trong một chiếc xe lăn và bắt đầu vật lý trị liệu, trước khi chuyển đến một đơn vị phục hồi chức năng cường độ cao mà trước sự trở lại của phong trào vai rất nhỏ.

“Đó là cho tôi một số ý nghĩa của niềm hy vọng. Tôi đã bắt đầu thấy một số lợi ích từ chiến đấu của tôi, mặc dù cai nghiện là rất đau đớn.”

Cuối cùng tuy nhiên, David sẽ không bao giờ phục hồi sử dụng đôi chân của mình hoặc sử dụng đầy đủ các phần thân trên của mình, và cuộc sống của ông đã bị tàn phá bởi tác động của một cách khác một tai nạn phòng ngừa được.

Ông cũng sẽ phải mất ba năm chiến đấu công ty bảo hiểm của mình để cung cấp bảo hiểm cho tai nạn của mình.

Hôm nay ông dành thời gian của mình làm việc với tổn thương tủy sống chương trình (SCIA) Teamsafe của Úc, đi du lịch nước truyền bá thông điệp về an toàn chiều cao nơi làm việc và những hậu quả tiềm năng của không tuân theo giao thức an toàn cao.


Nói và Nghe:

tai nạn của David là kết quả của một lỗ hổng thiết kế trong mái scillion ông đã làm việc trên.

“Các vì kèo được không cấu trúc kết nối với chùm và trong khi tôi đã chỉ ra rằng để các kiến
​​trúc sư và người xây dựng, họ nói với tôi để xây dựng mái nhà theo thiết kế ban đầu”, ông nói.

Resultantly, David cầu xin với công nhân lên tiếng về sự an toàn, và quản lý để lắng nghe.

“Tôi đã nói chuyện lên nhưng mối quan tâm của tôi không được nghe và chi phí cho tôi cuộc sống của tôi, chân của tôi, bàn tay của tôi,” ông nói.
An toàn Mindset:

thiết bị bảo hộ lao động an toàn Chiều cao là hầu như không tồn tại trên các trang web trong nước trở lại vào năm 1991, theo David, với tai nạn của mình và chiến đấu bảo hiểm tiếp theo dẫn đến các tiêu chuẩn bảo vệ mùa thu trong nước chặt chẽ hơn.

Mặc dù vậy, ông nói vẫn còn là một hoàn toàn coi thường vì sự an toàn cá nhân trên nhiều trang web, những người đặc biệt nhỏ hơn, mà còn trên một số trang web lớn hơn.

“Guys có suy nghĩ này đó là nó sẽ không bao giờ xảy ra với tôi '.”

Tuy nhiên thống kê cho thấy ngược lại. Mỗi ngày, khoảng 21 người dân Úc bị thương nặng sau khi bị ngã tại nơi làm việc và yêu cầu một tuần hoặc hơn nữa - với sáu tuần tắt là mức trung bình. 21 người. Mỗi ngày.

“Tôi thường xuyên thấy chàng trai đứng trên mái nhà mà không khai thác. Tôi thấy thợ sửa ống nước dựng máng xối sạch. Tôi thấy nhà buôn treo lơ lửng trên các cạnh. Họ không có bảo vệ mùa thu, không khai thác, không có gì,”David nói thêm rằng nhiều thương gia chỉ có một khai thác trong ute để tránh bị phạt tiền từ Workcover.

“Vâng khai thác sẽ không giúp bạn trừ khi bạn đang thực sự mặc nó”, ông thốt lên.



Cuộc sống :

Trong khi 21 người bị thương rơi xuống từ độ cao mỗi ngày có thể không phải tất cả phải chịu những tổn thương nặng nề David đã làm, nhiều ý chí.

“Tác động đối với cuộc sống của tôi đã lớn”, ông nói.

“Xã hội hoá là rất khó khăn, không phải do suy nghĩ của tôi, nhưng do truy cập - thực sự nhận được đến và đi từ địa điểm,” David nói.

“Nó cũng đã có một tác động rất lớn đến cuộc sống của gia đình tôi. Hiệu quả gợn chấn thương của tôi vẫn đang ảnh hưởng đến con người ngày nay, 26 năm sau “.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét