Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Khái quát sản phẩm quả cầu tĩnh điện

 Quả cầu tiếp địa chống tĩnh điện là một trong những thiết bị sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử bán dẫn nói riêng và ngành công nghiệp phòng sạch nói chung. Ứng dụng chủ yếu của sản phẩm này được sử dụng để loại bỏ hoàn toàn điện sinh học trên cơ thể con người nhằm tránh ảnh hưởng tới chất lượng của các thiết bị bán dẫn khi con người tiếp xúc. Chi tiết: http://baoholaodongthienbang.com/qua-cau-tiep-dia/

Với tiêu chí là để loại bỏ hoàn toàn điện sinh học tồn tại trên cơ thể người, nên sản phẩm có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và rất an toàn. Quả cầu tiếp địa được làm từ một loại kim loại đặc biệt giúp việc hấp thụ lực tĩnh điện và truyền nó hoàn toàn xuống đầu nối đất. Một đầu dây tiếp đất hoặc tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn làm việc, đầu còn lại sẽ nối với thiế bị cần loại bỏ lực tĩnh điện. Phần dây nối được bao bọc bởi 1 lớp nhựa mỏng màu vàng giúp sản phẩm bền đẹp và phát huy tối đa hiệu quả chống tĩnh điện.
Cùng một chức năng giúp loại bỏ điện sinh học trên cơ thể người công nhân trong quá trình làm việc để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng của các thiết bị điện tử bán dẫn, dây tiếp đất tĩnh điện cũng được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy vào yêu cầu của công việc mà bạn nên lựa chọn loại sản phẩm thích hợp nhất. Chi tiết dây nối đất chống tĩnh điện.

Thiên Bằng là một trong số ít cơ sở uy tín hiện nay cung cấp trang thiết bị phòng sạch chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý. Dù quả cầu tiếp địa chống tĩnh điện hay bất cứ sản phẩm sử dụng trong ngành công nghiệp phòng sạch nào khác được phân phối tại Thiên Bằng luôn được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm, cam kết bán đúng giá cho khách hàng.


Nguồn tham khảo: baoholaodongthienbang.com/qua-cau-tiep-dia/

0 Bình luận:

Đăng nhận xét