Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Găng tay PU phủ ngón chất lượng nhất

Thế nào là găng tay phủ PU tốt nhất? Và câu trả lời của đại đa số người đều nói rằng càng đắt càng tốt. Tuy nhiên, Găng tay PU phủ ngón chất lượng nhất chưa chắc đã là loại tốt nhất, chỉ có loại phù hợp nhất với công việc và người sử dụng mới là loại chất lượng nhất cho công việc đó. Vì vậy hãy lựa chọn loại găng tay phủ PU thích hợp nhất với bạn


Găng tay phủ PU đầu ngón
Trong ngành công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là những doanh nghiệp sản xuất điện tử, bán dẫn,…luôn cần một môi trường với độ sạch và tĩnh điện rất cao. Sản phẩm găng tay phòng sạch, cụ thể là loại găng tay phủ ngón là sản phẩm rất cần thiết, tùy vào từng yêu cầu của mỗi doanh nghiệp mà sẽ bố trí loại găng tay phủ PU lòng bàn tay hay phủ PU đầu ngón tay. Sau đây là những đặc điểm của loại găng tay PU phủ ngón tay tại bảo hộ Thiên Bằng.
Đặc điểm: màu xám nhạt, không hút ẩm, không bị co khi mang đi giặt, chống nhăn, cách nhiệt hiệu quả. Chất liệu Polyeste chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên nhất.
Thông tin sản phẩm
Chất liệu : 100% sợi polyeste.
Cấu tạo : Phủ PU đầu ngón tay
Chống tĩnh điện : 10^6  –  10^9.
Màu sắc: Xám
Đóng gói : 10 đôi/túi ,50 túi/ carton, hoặc theo yêu cầu cầu của quý khách hàng.
Kích cỡ : S, M, L, XL, XXL.
Ứng dụng:
- Sử dụng trong các công việc như sửa chữa máy móc, thiết bị công nghiệp, dân dụng
- Trong ngành lắp ráp, chế tạo, sửa chữa máy móc trong gara, nhà xưởng
- Thường thấy sử dụng khi làm vườn, việc nhà
- Ứng dụng trong một số công việc trong ngành xây dựng
- Dùng trong một vài công việc trong ngành sản xuất chế biến yêu cầu độ sạch cao.
- Những công việc cần độ bám cực tốt như môi trường dầu mỡ, hóa chất,…bởi lớp phủ PU sẽ giúp tăng độ bám ở đầu ngón tay và nâng cao khả năng bảo vệ.
- Các công việc lao động khác.
Tác dụng của lớp phủ PU như một màng ngăn vừa giúp cách nhiệt, chất độc hại, chất bẩn lại làm tăng độ bám của găng tay lên các thiết bị trong môi trường làm việc.
Mặt khác, các sản phẩm găng tay tĩnh điện phủ PU đều có sợi carbon chống tĩnh điện rất tốt, và được ứng dụng trong hầu hết các nhà máy lắp ráp điện tử.
Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Thiên Bằng chuyên phân phối sản phẩm găng tay PU phủ ngón tốt nhất thị trường hiện nay, chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi cao nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu găng tay phòng sạch hay bất cứ trang thiết bị phòng sạch nào khác từ quần áo, giày, mũ, dây đeo tĩnh điện,….
Nguồn: http://www.slideshare.net/baohoThienBang/gang-tay-pu-phu-ngon-gia-re-nhat

0 Bình luận:

Đăng nhận xét