Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Đại lý mũ bảo hộ Hàn Quốc SSEDA giá tốt tại HN

Trang thiết bị bảo hộ lao động luôn được coi là vật dụng cần thiết, nó sẽ giúp người lao động giảm thiểu những tai nạn nghề nghiệp, hạn chế rủi ro và đảm bảo an toàn đến tính mạng, sức khỏe của con người.

Mũ bảo hộ lao động là phương tiện bảo hộ không thể thiểu được dành cho người công nhân trong quá trình làm việc. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có cung cấp rất nhiều loại mũ BHLĐ khác nhau, mũ bảo hộ được sản xuất trong nước, mũ bảo hộ nhập khẩu. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu về mũ bảo hộ Hàn Quốc SSEDA nhé !



Mũ bảo hộ Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng chất liệu ABS có tính chịu lực rất cao, độ bền tốt, có khả năng chịu nhiệt lớn, sử dụng trong thời gian dài mang lại nhiều tiện ích, đạt đúng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã được quy định.

Mũ BH Hàn Quốc SSEDA là một trong những hãng mũ bảo hộ chất lượng tốt nhất, đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến và ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc. Loại mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc SSDEDA với kiểu dáng đẹp mắt, có quai đeo và núm vặn để điều chỉnh theo kích cỡ đầu rất linh hoạt.

Đối với loại mũ bảo hộ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo chất lượng tốt, có nhiều màu sắc đa dạng để người lao động lựa chọn, đặc biệt sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người công nhân khi tham gia làm việc.
Mũ Hàn Quốc SSEDA được sử dụng dành cho tất cả những người lao động làm việc trong ngành công nghiệp nặng, những nơi công trường xây dựng, dự án về hệ thống dây điện….có tác dụng bảo vệ bộ phận đầu tránh khỏi va đập mạnh khi có vật nặng rơi xuống.

Theo tiêu chí về an toàn lao động để tránh những tai nạn xảy ra thì việc sử dụng loại mũ bảo hộ lao động kém chất lượng sẽ không đảm bảo an toàn, vì vậy người lao động nên lựa chọn sản phẩm mũ Hàn Quốc SSEDA là phù hợp và an toàn nhất. Khi được trang bị mũ bảo hộ chất lượng tốt thì người lao động sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình lao động sản xuất, hiệu quả công việc cũng sẽ được nâng cao, điều này cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp cần đầu tư thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất cho người lao động.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét