Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Địa chỉ công ty may đồng phục công nhân xây dựng giá tốt

Công ty may đồng phục công nhân xây dựng giá tốt toàn quốc

   Đồng phục công nhân xây dựng là bộ trang phục không thể thiếu được đối với người công nhân. Nó là lá chắn an toàn để bảo vệ chính  họ. Hiểu được điều đó, BHLD Thiên Bằng đã sản xuất và cung cấp đồng phục công nhân xây dựng giá tốt nhằm mục đích phục vụ cho những người công nhân xây dựng có thu nhập còn tương đối hạn hẹp thì đây là một giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu của họ.
Đồng phục công nhân xây dựng
   Công nhân xây dựng làm việc tại các công trường xây dựng là nơi tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và nguy hiểm. Không những thế do họ phải thường xuyên làm việc ngoài trời nên phải chịu sự ảnh hưởng của nhân tố bên ngoài như thời tiết nóng lực, bụi bẩn, khói tàu xe gây ảnh hưởng rất khó chịu đến cơ thể.
   Hơn thế nữa những vật liệu xây dựng rất bụi bẩn và họ phải thường xuyên tiếp xúc với chúng, nó sẽ bám lên quần áo gây khó chịu và rất khó khăn khi giặt tẩy.
Đồng phục công nhân xây dựng
    Nếu đối với chất vải thông thường thì sẽ rất khó khăn giặt tẩy và sẽ nhanh bị ” bục rách ” trong môi trường làm việc khắc nghiệt như vậy điều đó khiến người lao động phải thay đổi đồng phục thường xuyên là rất tốn kém.
   Nhưng giờ đây điều đó đã được đẩy lùi khi bạn đến với xưởng may Thiên Bằng chuyên cung cấp đồng phục công nhân xây dựng giá tốt toàn quốc mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt không thua kém bất kỳ đơn vị cung cấp nào khác.
Xưởng may Thiên Bằng
   Đặc biệt xưởng may Thiên Bằng trực tiếp sản xuất ra sản phẩm không phải thông qua trung gian phân phối nên có giá cả rẻ hơn các đơn vị cung cấp khác.
   Đồng phục công nhân xây dựng tại Thiên Bằng được may bằng chất liệu vải kaki liên doanh Nam Định bền vững rất nổi tiếng từ xưa cho tới thời nay hoặc chất vải cao cấp PangRim Hàn Quốc để tạo ra một bộ sản phẩm mềm mịn, mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt tạo cảm giác rất dễ chịu khi làm việc ngoài ra có thể chống bụi bận, rất giặt tẩy, không bị phai màu,không  bai xù theo thời gian giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay đồng phục mới.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét