Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tái chế rác thải với trang thiết bị bảo hộ lao động thông minh

Làm việc trong ngành công nghiệp tái chế có thể nguy hiểm và đầy thử thách, và đeo thiếtbị bảo hộ lao động cá nhân phải (PPE) là điều cần thiết.

Giải pháp thông minh, một outsource chuyên gia và nhà cung cấp lao động dịch vụ quản lý đối với khu vực bộ sưu tập thành phố, đã làm việc chặt chẽ với PK An toàn trên một kế hoạch để đảm bảo tất cả các nhân viên của họ làm việc trong các hoạt động tái chế được bảo vệ đầy đủ không phụ thuộc vào loại thực vật hoặc vị trí địa lý.
Giải pháp thông minh là một trong những nhà cung cấp các giải pháp UKs lao động linh hoạt dẫn đến các lĩnh vực phục hồi chất thải, tái chế và nguồn lực và hiện đang cung cấp các giải pháp lao động đối với nhiều công ty quản lý chất thải hàng đầu của Vương quốc Anh với hơn 2.500 nhân viên trên khắp nước Anh. 



Là một nhà cung cấp công ăn việc làm hàng đầu để lãng phí & hoạt động tái chế trên khắp nước Anh, Giải pháp thông minh đòi hỏi PPE rằng không chỉ phù hợp với các quy định về sức khỏe và sự an toàn cần thiết, nhưng cũng thoải mái cho người lao động và cung cấp một danh tính. Tìm hiểu về môi trường và các mối nguy hiểm tiềm năng là cực kỳ quan trọng khi lựa chọn các 
đồ bảo hộ giá rẻ thích hợp. Thông thường, PPE được cung cấp với Smart Solutions xây dựng thương hiệu theo hình thức một biểu tượng, có thể được thêu hoặc nhiệt kín phụ thuộc vào may mặc và yêu cầu.

Một khi sản phẩm chính xác đã được lựa chọn cẩn thận cho phù hợp, thoải mái và xây dựng thương hiệu, đó là sau đó quan trọng đối với sản phẩm được giao đến các trang web đúng vào đúng thời điểm.
 Đối với giải pháp thông minh này có nghĩa PK an toàn cũng giành phần nắm giữ cổ phiếu của các sản phẩm cụ thể được lựa chọn, đảm bảo rằng các sản phẩm yêu cầu có thể được cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 Khi có yêu cầu cho các sản phẩm đặc biệt, kích thước và phong cách không được tổ chức trong kho, PK an toàn đã thiết lập kế hoạch cung cấp dịch vụ bespoke để đảm bảo một dịch vụ kịp thời cho các trang web đúng trên khắp nước Anh.

Áo phản quang là một trong những mặt hàng phổ biến nhất của PPE được sử dụng bởi thông minh Giải pháp và bao gồm áo khoác, áo sơ mi polo và quần. PPE khác bao gồm giày dép an toàn, bảo vệ tai, găng tay an toàn, thiết bị bảo vệ đường hô hấp và kính an toàn.
Gary Bowles (Giám đốc phát triển kinh doanh tại thông minh Giải pháp) giải thích tầm quan trọng của mối quan hệ làm việc chặt chẽ: ‘PK an toàn làm một công việc tuyệt vời cho chúng tôi trong việc cung cấp thiết bị và quần áo bảo hộ laođộng hà nội cho một trong những khách hàng quan trọng của chúng tôi.

Có phương pháp trong cách tiếp cận của họ và nhanh chóng để xác định và giải quyết vấn đề phù hợp với yêu cầu của chúng tôi một cách chính xác và đó là lý do tại sao chúng ta sử dụng chúng.’

Roy Wells (Giám đốc tại PK an toàn) giải thích cách tiếp cận PK an toàn để làm việc với các giải pháp thông minh. “Khi vận hành một nhà máy tái chế, nó là rất quan trọng để giữ cho tất cả nhân viên và khách tham quan an toàn. Làm việc chặt chẽ với các giải pháp thông minh đã giúp chúng tôi đạt được một sự hiểu biết về cách thức hoạt động, giúp chúng ta khi đánh giá nhu cầu PPE của họ.”

0 Bình luận:

Đăng nhận xét