Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

HSE Giới thiệu các mới Sức khỏe & An toàn chiến lược cho Vương quốc Anh


Với 23 triệu ngày làm việc bị mất mỗi năm do bệnh tật tại nơi làm việc với chi phí khoảng 9 tỷ £ nó là phải tập trung vào việc giảm những con số này cho hạnh phúc và sự thịnh vượng của Vương quốc Anh như một toàn thể.

Mặc dù pháp luật đã được ngừng cải tiến và đơn giản hóa HSE đồng ý rằng có nhiều mà cần phải được thực hiện. Do đó tại sao, HSE đã xuất bản gần đây “Giúp Vương quốc Anh làm việc tốt năm 2016”, chiến lược hệ thống an toàn sức khỏe và mới.
Mục đích của chiến lược mới này là:
• quản lý rủi ro một cách phù hợp và hiệu quả;
• đổi mới hỗ trợ;
• và tăng năng suất.

Thách thức tập thể tuy nhiên, như Dame Judith Hackitt DBE, HSE Chủ tịch nhấn mạnh trong Lời nói đầu của chiến lược, là “để đảm bảo rằng điều này được biết, hiểu và trở nên nhúng vững chắc trong suy nghĩ của mọi người - và trong tất cả các hành động của chúng ta.” ( HSE, 2016)

với một cơ hội đặc biệt để hỗ trợ một hệ thống y tế và an toàn lao động chưa từng có kế hoạch là cho mọi người trong hệ thống để đến với nhau và tập trung vào việc đạt được sáu chủ đề chiến lược trong năm năm tiếp theo:
1. Quyền với nhau - thúc đẩy quyền sở hữu rộng hơn về sức khỏe và an toàn trong Vương quốc Anh
2. Giải quyết bệnh tật - làm nổi bật và giải quyết các chi phí bệnh tật công việc liên quan.
3. Quản lý rủi ro tốt - đơn giản hóa quản trị rủi ro và giúp doanh nghiệp phát triển
4. Hỗ trợ người sử dụng lao nhỏ - cho DNNVV lời khuyên đơn giản để họ biết những gì họ phải làm
5. Giữ nhịp với sự thay đổi - dự đoán và giải quyết những thách thức về sức khỏe và an toàn mới .
6. Chia sẻ thành công của chúng tôi - thúc đẩy những lợi ích của hệ thống y tế và an toàn đẳng cấp quốc tế của Vương quốc Anh.
HSE hiện đang tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp bằng cách cung cấp những lời khuyên đơn giản, dễ tiếp cận và phù hợp, thách thức cái gọi là “chuyên gia” người overprescribe và hơn giải thích yêu cầu nhưng những gì mọi người phải hiểu được rằng “Giúp Vương quốc Anh làm việc Vâng” không được chiến lược HSE, nó là dành cho toàn bộ hệ thống và tất cả mọi người ở trong đó, ở đây hệ thống bao gồm tất cả những người cam kết hoặc ảnh hưởng hoạt động và thái độ nơi làm việc.

Mọi người trong “hệ thống” cần phải đóng vai trò của họ và làm cho Vương quốc Anh làm việc tốt. Chúng ta đều có trách nhiệm.

Bạn có thể tham gia chiến dịch HSE của bằng cách thêm 'twibbon' để hình ảnh hồ sơ của bạn trên Twitter và Facebook, bằng cách tải về báo hiệu nguy hiểm để có ảnh tự chụp đã, và thậm chí trở thành một thành viên của Helping Vương quốc Anh làm việc tốt nhóm thảo luận Linkedin.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm bảo hộ lao động Thiên Bằng.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét