Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Các bước hướng dẫn làm thế nào sử dụng thang an toàn

Bởi vì thang gấp là một công cụ bảo hộ lao động phổ biến như vậy, ngay cả trong nhà, nó thường được coi là đương nhiên rằng nhân viên biết cách sử dụng đúng cách họ. Đây là một giả định nguy hiểm. Hầu hết mọi người không kiểm tra kỹ lưỡng thang của họ ở nhà và nhiều người sẽ không biết những gì để tìm kiếm nếu họ đã làm.

Nhiều người chấp nhận rủi ro ở nhà mà có thể làm cho họ bị thương hoặc tệ hơn. Nếu họ làm điều đó ở nhà, rất có thể là họ sẽ làm điều đó trong công việc, quá. Đây là những gì nhân viên của bạn cần phải biết:
Đỗ I Have the Ladder Phải không?

Thang không phải là một kích thước phù hợp với tất cả. Rõ ràng, một 14’ bậc thang sẽ cho phép bạn tiếp cận cao hơn 8’ bậc thang, nhưng nó cũng sẽ đòi hỏi thêm phòng để được thiết lập đúng. thang khác nhau sẽ hỗ trợ trọng lượng khác nhau (nhiều hơn về sau này).
thang nhôm không nên được sử dụng trong các tình huống nơi có khả năng tiếp xúc với các thành phần điện, dây điện trực tiếp, hoặc thậm chí bị tiếp xúc với ánh sáng. Nhiều công ty có chính sách đối với thang nhôm (và một số có chính sách chống lại thang hoàn toàn). Đừng nhân viên của bạn thậm chí không biết những gì các chính sách của bạn?
Thang My có thể giữ những gì?

Stepladders được chia nhỏ thành các phân loại khác nhau, khéo léo đặt tên loại I (được tiếp tục chia nhỏ), loại II và loại III. Mỗi người có chiều cao tối đa và trọng lượng tối đa:

Loại I: công nghiệp Stepladders

3'-20’

250 lbs.

Loại IA: công nghiệp Stepladders

3'-20’

300 lbs.

Gõ IAA: công nghiệp Stepladders

3'-20’

375 lbs.

Type II: Thương mại Stepladders

3'-12’

225 lbs.

Loại III: Stepladders gia

3'-6’

200 lbs.

Điều này có nghĩa rằng cân nặng của bạn cộng với trọng lượng của tất cả các công cụ / đồ bảo hộ lao động của bạn có với bạn không thể vượt quá giới hạn được liệt kê.

How High Tôi có thể Go?

Hãy nhìn vào chiếc thang của bạn. Thấy rằng sticker nói rằng: “Đừng đứng trên hoặc cao hơn bước này.”? Nếu chúng ta nhìn vào nhãn dán, sau đó làm một số tính toán nhanh chóng ... .carry một trong những ... .move thập phân ... sau đó chúng ta có thể suy ra rằng nó có nghĩa là chúng ta không nên đứng TRÊN HOẶC TRÊN MÀ BƯỚC. Rõ ràng và đơn giản.
Điều này không có nghĩa là bạn không thể đứng trên hoặc cao hơn bước rằng trừ khi bạn thực sự cần. Điều này không có nghĩa là bạn không thể đứng trên hoặc cao hơn bước rằng trừ khi bạn có sự cân bằng thực sự tốt. Nó không có nghĩa là bạn có thể đứng ON nhưng không TRÊN bước đó.
Nó có nghĩa là không đứng trên hoặc cao hơn bước đó. Nếu đây là vẫn còn khó hiểu, nhãn trên đường sắt bên của bậc thang của bạn với tất cả các thông số kỹ thuật thang sẽ cho bạn chiều cao tối đa mà bạn được phép để leo lên. Điều này sẽ phù hợp với những gì mà “Đừng đứng trên hoặc cao hơn bước này” dán là nói cho bạn. Bây giờ, nếu vì một lý do nào, bạn nhìn vào chiếc thang của bạn và nói: “Hmm.

 Tôi có được những gì anh ấy nói, nhưng tôi không thấy bất kỳ nhãn,”sau đó đi thang ra khỏi dịch vụ. thang của bạn phải được dán nhãn đúng với các thông tin cần thiết để có thể được sử dụng. 

Bây giờ, do hạn chế leo này, bạn sẽ không thể leo lên một cái thang tất cả các cách để các Tippy-top (đó là tên khoa học cho nó) và bước ra khỏi lên một mức độ cao hơn. Nếu có thể, sử dụng một thang mở rộng để truy cập cấp độ cao hơn, nhưng nếu bạn phải sử dụng một chiếc thang bước, đảm bảo rằng nó kéo dài ít nhất 3' trên mức bạn đang leo đến và được đảm bảo để không di chuyển khi giẫm lên hoặc tắt, cũng giống như bạn sẽ một thang mở rộng.
Thang Chức

Một trong những vi phạm thường xuyên nhất mà tôi đã nhận thấy trong sự nghiệp của tôi khi nói đến Stepladders không phải là công nhân leo quá cao trên bậc thang, nhưng nhân viên giữ chiếc thang gấp và nghiêng nó chống lại một bề mặt để đạt được quyền truy cập vào công việc của họ .
 Đây không phải là cách Stepladders được thiết kế để được sử dụng và do đó bạn không thể sử dụng chúng theo cách này. Bất cứ lúc nào bạn sử dụng một stepladder nó phải được mở hoàn toàn và khóa vào vị trí. Hãy nhớ rằng, tải trọng thang được kiểm tra bởi nhà sản xuất duy nhất khi được sử dụng theo cách mà họ đang dự định sẽ được sử dụng. Một khi bạn làm việc ngoài ý định của nhà sản xuất, bạn có làm tăng nguy cơ các thất bại thang. 

Ngoài ra, thang của bạn phải nằm trên một công ty, bề mặt bằng phẳng. Nếu bạn nhìn vào stepladder của bạn và phải nghiêng đầu của bạn để làm cho nó trông thẳng, bạn đã cài đặt nó không đúng. Nếu cần thiết, di chuyển thang của bạn lên một tầm cao hơn, bề mặt ổn định, hoặc cấp ra bề mặt nó được bật, nhưng không thực hiện bất kỳ nỗ lực để leo lên một cái thang đó không phải là cấp độ.
Nếu có các mảnh vụn ở đáy của bậc thang, không chỉ trồng các bậc thang xuống vào nó và hy vọng cho là tốt nhất, rõ ràng nó ra. Thậm chí nếu các mảnh vỡ không thuộc các bậc thang chính nó, bạn phải giữ cho khu vực xung quanh các cơ sở của bậc thang rõ ràng để người dùng của bạn có thể truy cập an toàn.
Body Chức

Bên cạnh những hạn chế đặt trên đỉnh cao mà bạn có thể leo lên và những hạn chế trọng lượng được chỉ định bởi lớp bậc thang mà chúng ta đã thảo luận trước đó, có hai nguyên tắc đơn giản để duy trì vị trí cơ thể thích hợp trên một cái thang:

Khi tăng dần hoặc giảm dần, đảm bảo rằng bạn đang duy trì ba điểm tiếp xúc. Nói cách khác, ít nhất là một trong những bàn tay của bạn phải tiếp xúc với các bậc thang tại mọi thời điểm. Nếu bạn đang mang bất cứ điều gì, thậm chí chỉ trong một tay, khiến quý vị không duy trì ba điểm tiếp xúc, hoặc có thể làm bạn mất cân bằng và mùa thu của bạn, sau đó bạn phải tìm một cách khác để nhận được rằng liệu / công cụ mà nó cần phải đi.

Khi leo lên một cái thang và / hoặc làm việc kể từ một cái thang, giữ trung tâm của bạn hấp dẫn giữa đường ray bên. Overextending để hai bên của các bậc thang có thể gây ra nó để thay đổi và rơi.

Kiểm tra, thanh tra, kiểm tra

Trong trường hợp tiêu đề của phần này là không rõ ràng, bạn cần phải kiểm tra thang của bạn. Không mỗi năm một lần. Không một lần một tháng. Không một lần một tuần. Bạn cần phải kiểm tra thang của bạn mỗi lần duy nhất bạn sử dụng nó. Sự việc xảy ra mọi lúc khi bạn không làm việc. Có lẽ ai đó bỏ một cái gì đó trên bậc thang của bạn hoặc gõ nó trên khi bạn đi vắng. Có lẽ nó đã đập xung quanh trong lưu trữ. Dù tình hình, bạn không thể rời khỏi sự an toàn của bạn để có cơ hội. Kiểm tra các bậc thang trước khi sử dụng nó như việc kiểm tra các thiết bị bảo hộ lao động Hà Nội.

Vâng, thang được phổ biến, nhưng tiếc như vậy là tai nạn thang. Tận dụng mọi biện pháp phòng ngừa khi sử dụng Stepladders để đảm bảo rằng bạn không kết thúc giữa các số liệu thống kê thang nạn. Thiết lập nó, sử dụng nó, và duy trì nó đúng cho dù bạn đang ở nơi làm việc hay ở nhà. Đừng để một đơn giản lượt nhiệm vụ thành một bi kịch.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét