Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bạn có biết Thông tin đặc điểm giày BHLĐ Jogger

Thương hiệu Bỉ, công nghệ sản xuất tiên tiến từ Pháp và châu Âu khiến giày bhlđ Jogger từ lâu đã là dòng sản phẩm giày bảo hộ được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Được chứng nhận tiêu chuẩn EN ISO 20345 mà giá cả lại không hề đắt nên sản phẩm này được khá nhiều công nhân, kỹ sư sử dụng trong quá trình làm việc.



Chất liệu da bò chống thấm, tấm lót đế chống đâm xuyên bằng thép hoặc Kevlar nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm làm việc mà không phải lo ngại vật nhọn đâm xuyên như đinh, mảnh vụn kim loại, mảnh vụn thủy tinh,…Đế cao su tổng hợp chống dầu, hỏa, xăng, các axit loãng,…hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc.


Giày BHLĐ Jogger là một trong số ít thương hiệu giày bảo hộ có cải tiến hơn về phần đế và mũi giày nên sản phẩm này có nhiều lợi thế hơn so với các sản phẩm giày bảo hộ khác trên thị trường. Nó được ứng dụng khá nhiều vào hầu hết các môi trường làm việc hiện nay, đặc biệt là môi trường cần có sự bảo vệ toàn diện cho đôi bàn chân như môi trường có bề mặt gồ ghề, chứa nhiều vật sắc nhọn, môi trường có hóa chất,….
Khi trang bị giày bảo hộ lao động thì bạn đã giảm được phần lớn nguy cơ gây tai nạn lao động. Bởi rất nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra hiện nay có nguyên nhân đều bắt nguồn từ đôi bàn chân trong quá trình làm việc. Bảo vệ tốt đôi bàn chân của bạn bằng việc trang bị giày BHLĐ Jogger sẽ làm giảm được nguy cơ gây tai nạn trong quá trình lao động của người công nhân.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét