Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Quần áo bảo vệ mùa hè - đồng phục bảo vệ mùa hè chuyên nghiệp

Quần áo bảo vệ mùa hè sản xuất tại Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng được may bằng vải kaki liên doanh, vải PangRim Hàn Quốc có khả năng hút ẩm tốt, chất liệu thoáng mát và mềm mại.
– Màu xanh da trời nhạt kết hợp với quần âu màu đen tím than tôn dáng, phù hợp với người bảo vệ làm việc sang trọng và lịch sự.
– Đội ngũ tay nghề cao, sử dụng chất liệu vải tốt nhất để tạo ra các đường may rõ nét trên sản phẩm.
– Sản phẩm đảm bảo được sự độc đáo, khác biệt so với các bộ phận công nhân khác. Đảm bảo tính thấm mỹ đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp trên từng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất hiện nay.
quần áo bảo vệ mùa hè tại Hà Nội
Quần áo bảo hộ bảo vệ sản xuất tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng

* Định hướng chọn lựa quần áo bảo vệ cho quý khách hàng:

– Với mỗi doanh nghiệp, việc chọn lựa quần áo cho nhân viên bảo vệ cũng là cách thể hiện và khẳng định thương hiệu riêng cho công ty. Những người bảo vệ của Quý khách hàng khi mặc bộ quần áo bảo vệ sẽ cảm nhận được sự thoải mái với thiết kế gọn gàng và tự hào mỗi khi khoác trên người bộ quần áo bảo vệ cho chính Bảo Hộ Thiên Bằng may.
– Không phải loại quần áo bảo nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của bộ phận làm nhiệm vụ an ninh trong các công ty, trường học hay các cơ quan nhà nước… , công việc của họ đòi hỏi sản phẩm có tính bảo hộ nhưng đồng thời cũng cần phải thể hiện được sự nghiêm túc, tính chuyên nghiệp trong công việc.
– Quần áo bảo vệ thích hợp cho người bảo vệ tại các tòa nhà, công ty, khu công nghiệp,…

0 Bình luận:

Đăng nhận xét