Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Quần áo bảo vệ tại Hà Nội mẫu chuẩn

Hiện nay, ở bất cứ ngành nghề nào chúng ta cũng thấy có nhân viên bảo vệ. Từ bảo vệ tuần tra, bảo vệ sự kiện, bảo vệ cửa hàng, tòa nhà, các khu công nghiệp…. cho đến bảo vệ một cá nhân nào đó. 
Đây là một công việc khá nguy hiểm, người bảo vệ luôn phải vận động rất nhiều, do đó mọi thứ họ cần sự thoải mái, nhanh gọn, tiện dụng… Hiểu được điều đó,  xưởng may Thiên Bằng – nơi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động đã thiết kế những mẫu quần áo bảo vệ tại Hà Nội nói chung và toàn quốc nói riêng,  đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí “cần – đủ” cho nhân viên bảo vệ, cho từng điều kiện, môi trường làm việc khác nhau.
quần áo bảo vệ tại Hà Nội
   Đồng phục bảo vệ thường được Thiên Bằng sản xuất bằng chất liệu vải kaki. Loại vải này hút ẩm rất tốt, không bị nhàu, lại thoáng mát và đặc biệt rất bền màu với thời gian mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của khách hàng. 
Ngoài ra, Thiên Bằng còn sử dụng vải casimier nhập khẩu, vải PangRim số 1 Hàn Quốc mềm mại, sang trọng, lịch sự từ quấn cho đến áo. Giá thành tuy đắt hơn một chút nhưng chất lượng thì không ở đâu có thể sánh được.
 Với loại vải này, khách hàng có thể yên tâm cả về chất và lượng. Do đó, quần áo bảo vệ tại Hà Nội của Thiên Bằng luôn xứng đáng là mặt hàng bán chạy nhất, uy tín nhất và đảm bảo mọi tiêu chuẩn. 
   Mỗi bộ quần áo bảo vệ chỉ có trọng lượng là 320 gm, màu sắc đa dạng, có nhiều loại phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau . Đường may vô cùng tinh tế từ các chi tiết lớn cho đến chi tiết nhỏ nhất.
 Mỗi bộ đều được thiết kế các túi nhỏ một cách tiện dụng và thời trang. Tất cả là nhờ  một đội ngũ nhân vẫn có tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, Thiên Bằng cũng nhận các đơn hàng theo yêu cầu. 
Thiên Bằng cam kết sẽ đảm bảo đúng mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng đặt may. Quần áo bảo vệ tại Hà Nội của Thiên Bằng luôn dành được sự ưu ái, dành được những đánh giá tốt và là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành Phố.
Chi tiết: https://baoholaodongthienbang.com/quan-ao-bao-ve-tai-ha-noi/

0 Bình luận:

Đăng nhận xét