Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Đồng phục bảo hộ lao động tại Hà Nội

   Đồng phục bảo hộ lao động luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất, để đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho người lao động của mình.

Bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn đi đầu về chất lượng cùng giá cả.

   Là đơn vị sản xuất đồng phục bảo hộ với hơn 8 năm kinh nghiệm, luôn được khách hàng tin dùng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, các sản phẩm của Thiên Bằng còn được xuất khẩu sang thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Nhật , Châu Âu với yêu cầu cực kỳ cao và khắt khe về chất lượng, thời gian thực hiện, quy trình sản xuất, quy trình đóng gói.

Tùy với từng ngành nghề khác nhau, Thiên Bằng chúng tôi đã cho ra đời các mẫu đồng phục bảo hộ đa dạng và phù hợp nhất. Công nhân làm việc trong các phân xưởng, xí nghiệp có quần áo bảo hộ với kiểu dáng thân thiện, bắt mắt, bền bỉ, không phai màu, chống bám bụi.
 Từ xưa đến nay, giá cả của các sản phẩm tại Thiên Bằng luôn được đánh giá là rẻ nhất trên thị trường, nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Các sản phẩm do trực tiếp xưởng may Thiên Bằng sản xuất nên luôn đạt yêu cầu chuẩn mực về chất lượng, mẫu mã.
   Xưởng may Thiên Bằng hiện có hơn 100 công nhân được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Năng suất trung bình tại đây đạt trên 500 sản phẩm / 1 ngày, với công nghệ sản xuất trên dây truyền hiện đại và tiên tiến. Vì vậy, Thiên Bằng có khả năng đáp ứng đầy đủ các đơn hàng lớn, với giá cả cạnh tranh.
 Xem thêm đồng phục bảo hộ lao động: https://baoholaodongthienbang.com/xuong-may/

0 Bình luận:

Đăng nhận xét