Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bình chữa cháy giá rẻ cho các hộ gia đình



Bạn muốn mua những chiếc bình cứu hỏa gia đình giá rẻ và chất lượng?
Không để các bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức.
Chỉ cần 1 cuộc điện thoại đến đường dây nóng của Thiên Bằng, chưa đầy 1 phút, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bình chữa cháy gia đình chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.
Những sản phẩm bảo hộ lao động của chúng tôi là những sản phẩm đều rõ ràng về nguồn gốc và cơ sở sản xuất, chúng tôi không bao giờ bán những sản phẩm kém chất lượng và hết hạn sử dụng. Và đó chính là cam kết của Thiên Bằng.

An toàn cho cả gia đình thân yêu là điều mà ai cũng mong muốn vậy việc trang bị những chiếc bình cứu hỏa để trong nhà sẽ là một vị cứu tinh xuất hiện đúng lúc giúp chúng ta khắc phục và dập tắt được mọi đám cháy.
Hiện tại, Thiên Bằng đang bán tất cả các loại bình chữa cháy cho gia đình, đây là những loại bình cứu hỏa dễ sử dụng cho tất cả các đối tượng, dễ bảo quản, chủ yếu là những chiếc bình cứu hỏa dạng khí CO2 (MT3) và bình dạng bột (MFZ4) vừa dập tắt đám lửa vừa gọn, nhẹ tiện lợi cho việc chữa cháy và cất khi không sử dụng.
Với sản phẩm bình chữa cháy trong gia đình, Thiên Bằng luôn biết cách chiều lòng khách hàng, vậy nên chúng tôi biết khi nào khách hàng cần gì, muốn gì và như thế nào ở một sản phẩm bình chữa cháy.
Đó cũng là lý do vì sao hơn 8000000 hộ gia đình đã lựa chọn Thiên Bằng là địa chỉ đáng tin cậy để mua bình cứu hỏa gia đình :
- Thiên Bằng có giấy tờ CO, CQ do cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
- Trung Quốc là nơi sản xuất các mặt hàng bình chữa cháy vậy nên chúng tôi đã nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất ở đó, mà không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành luôn là rẻ nhất.
- Chiết khấu % hấp dẫn cho khách hàng nếu như: khách hàng mua bình chữa cháy với số lượng nhiều.
- Bình chữa cháy gia đình được Thiên Bằng bảo hành trong 6 tháng vậy nên nếu có bất cứ vấn đề gì về lỗi do nhà sản xuất thì chúng tôi xin nhận lại hàng đổi trả của khách hàng.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét