Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Quy định Sức khỏe và an toàn có thể ảnh hưởng đến Tinh thần nhân viên ?

Thống kê về tai nạn tại nơi làm việc và vi phạm đến các giao thức sức khỏe và an toàn liên tục nhắc nhở chúng ta về sự cần thiết phải bảo vệ nhân viên của chúng tôi với các trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân- nhưng hành động của chúng tôi có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần của họ?
sức khỏe tinh thần của người lao động

Trong khi sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc thường giao dịch với các mối đe dọa về thể chất, thực tế là sức khỏe tinh thần cũng quan trọng xem xét. Trong những năm gần đây, số lượng các trường hợp trầm cảm, căng thẳng và khiếu nại tâm lý khác gây ra bởi một môi trường làm việc căng thẳng đã tăng đáng kể với sự căng thẳng tại một trong những nguyên nhân chính của chấn thương nơi làm việc.

Theo một báo cáo của Tổ chức Y tế và An toàn, căng thẳng đã liên tục được vinh danh là một trong những loại phổ biến nhất của bệnh việc liên quan đến tên trong Khảo sát Lực lượng lao động (LFS), được tạo ra bởi Văn phòng Thống kê Quốc gia ( ONS) và điều này có nghĩa là chúng ta phải mất đến sức khỏe tinh thần của người lao động rất nghiêm túc.

Đối 2011/12, 40% các bệnh liên quan đến công việc được liên quan đến stress ở Anh, trong khi một nghiên cứu của Harris Interactive cho Everest Cao đẳng đề nghị tỷ lệ lớn hơn của việc khiếu nại trên mặt nước. Nghiên cứu của họ tuyên bố 83% số công nhân Mỹ thừa nhận cảm giác căng thẳng tại nơi làm việc vào năm 2013 - lên một đầy đủ 10% so với năm trước.

Trong khi có rất nhiều căng thẳng mà nhân viên có thể gặp phải trong ngày làm việc của họ, có một số phỏng đoán rằng các giao thức sức khỏe và an toàn có thể là một phần nguyên nhân. Nếu thực hiện kém, sự ra đời của bất kỳ quy định mới có thể dẫn đến căng thẳng trong người lao động và các quy tắc sức khỏe và an toàn không có ngoại lệ.

Làm thế nào để làm theo quy tắc sức khỏe và an toàn

Một bài báo gần đây về việc trò đùa đã đi quá xa trong một văn phòng tạo ra thực phẩm thú vị cho suy nghĩ về cách thức theo quy tắc sức khỏe và an toàn. Sự đồng thuận chung là một bầu không khí nơi làm việc lạc quan cần được khuyến khích, trong khi vẫn toeing dòng nơi giao thức sức khỏe và an toàn lo ngại.

Dưới đây là một vài ý tưởng về cách bạn có thể làm điều đó:

Cung cấp các thông điệp thường xuyên liên quan đến sức khỏe và sự an toàn trong các cuộc họp nhân viên và email nhóm. Giữ ánh sáng giai điệu và thân thiện và giải thích tại sao những quy tắc cần chứ không phải chỉ đơn giản là buộc họ vào nhân viên.
Đảm bảo có dễ dàng truy cập vào bất kỳ thiết bị bảo hộ lao động cá nhân cần thiết cho công việc cụ thể. Có một công việc bị trì hoãn hoặc trì hoãn bởi vì bạn không có quyền truy cập vào các tài liệu phải có thể là vô cùng bực bội đối với cán bộ, vì vậy giữ cho quần áo an toàn chẳng hạn như khởi động công việc, tạp dề xử lý, kính an toàn và áo jacket cao-vis trong một khu vực dễ tiếp cận để họ aren 't bị cám dỗ để chấp nhận rủi ro không cần thiết. 


Cho nhân viên kiểm soát tốt hơn các giao thức sức khỏe và an toàn bằng cách hỏi ý kiến
​​của họ. Một cái gì đó đơn giản như nhận được ý kiến ​​về đồng phục bảo hộ lao động mới có thể đảm bảo rằng họ đang hạnh phúc và thoải mái với những lựa chọn thực hiện và là bước đầu tiên trong việc kết hợp hạnh phúc với việc tuân thủ về sức khỏe và an toàn. Phản hồi có thể được gửi qua một nhóm hành động đặc biệt được thành lập hoặc thông qua một định dạng diễn đàn cởi mở hơn.
Khỏe mạnh lực lượng lao động = kinh doanh lành mạnh

Đối với bất kỳ doanh nghiệp, sự cần thiết phải làm theo quy tắc sức khỏe và an toàn là nổi bật nhưng nếu bạn đang cảm nhận là quá hăng hái trong hành động của bạn thì bạn có thể có nguy cơ làm giảm nhuệ khí và tạo ra một lực lượng lao động bất mãn và hài lòng . Điều quan trọng là để tấn công một sự cân bằng bằng cách làm theo các giao thức sức khỏe và an toàn nghiêm ngặt mà không can thiệp với hạnh phúc của lực lượng lao động của bạn.

Theo ROSPA, tham gia một cách tiếp cận tiên phong đối với sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc không chỉ tốt cho trách nhiệm xã hội của bạn, nhưng nó cũng “có ý nghĩa kinh doanh tốt”. Bằng cách giữ tinh thần cao và làm cho an toàn là ưu tiên, bạn không chỉ bảo vệ lực lượng lao động của bạn khỏi bị tổn hại mà còn khuyến khích năng suất.

Nếu bạn nhìn lại thông tin đồ họa của chúng tôi trên 2013 vụ tai nạn và chấn thương dữ liệu, bạn sẽ nhớ rằng một số chấn thương và bệnh tật tại nơi làm việc có thể chi phí sử dụng đồ bảo hộ lao động và chính phủ 3 tỷ £ mỗi - một lượng khá lớn mà không ai có thể đủ khả năng để mất.

1 nhận xét:

  1. Xem chi tiết về các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng chất lượng cao tại Namtrung safety để đặt hàng mua quần áo bảo hộ hãy gọi ngay đến 0983.911.900

    Trả lờiXóa