Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

làm việc an toàn với quần áo bảo hộ lao động cá nhân


quần áo bảo hộ cá nhân là điều cần thiết trong nhiều loại khác nhau của nơi làm việc. Hay không, bạn cần nó sẽ phụ thuộc vào kinh doanh cụ thể của bạn, những mối nguy hiểm hiện nay, và dĩ nhiên, các quy định sức khỏe và an toàn của chính phủ bao gồm ngành công nghiệp của bạn.

Đây thực sự là yếu tố quyết định - nếu họ chính phủ nói rằng bạn cần quần áo nhất định cho nhân viên của bạn, sau đó bạn muốn tốt hơn có được giữ của nó nếu bạn muốn tiếp tục kinh doanh. Bạn sẽ được tha thứ nếu nó có vẻ bạn rằng các yêu cầu H & S dường như một chút quá mức. Sau khi tất cả, các quy định tại Anh ta có thói quen tham gia vào một cuộc sống của riêng mình, nảy nở và phát triển xa hơn những gì có vẻ hợp lý.

Tuy nhiên, như cũ nói đi - bạn có thể không bao giờ là quá cẩn thận. Nếu đầu tư của bạn ngăn chặn chỉ là một tai nạn trong quá trình hoạt động của bạn, sau đó bạn sẽ biết trong sâu thẳm rằng đó là giá trị nó.

Có một vài loại khác nhau của quần áo bảo hộ có sẵn;

Tầm nhìn cao Quần áo

Như tên cho thấy, mục đích của Hi Viz quần áo là làm cho người lao động như có thể nhìn thấy càng tốt trong những tình huống mà họ cần phải được nhìn thấy và tránh được bằng lái xe, phi công và vận hành máy móc.

Hi Viz quần áo có hai hương vị. Đầu tiên là một áo ghi lê nhẹ / vest hoặc áo khoác phù hợp trên quần áo lao động và kết hợp dải phản chiếu. Nó được mặc bởi người lao động trong các nhà máy, lắp ghép và tải các môi trường nơi họ cần phải được hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. 
Lớp thứ hai của Hi Viz quần áo là bao quát hơn - thường bao gồm áo jacket phát quang sáng phản xạ ánh sáng hơn và cũng cung cấp bảo vệ chống lại các yếu tố.

Đây là những yêu cầu trong các ngành công nghiệp với các hoạt động nặng được thực hiện trong ánh sáng rất mờ, và bên ngoài. phi hành đoàn mặt đất tại sân bay và phi hành đoàn xây dựng thường phải mặc chúng.


Head Protection

Một mục thường được yêu cầu của quần áo bảo hộ cá nhân là bảo vệ đầu. Nếu nơi làm việc của bạn có chứa bất kỳ loại hoạt động trên cao, nơi các công cụ hoặc vật liệu đang được sử dụng, sau đó bảo vệ đầu là tuyệt đối quan trọng.

May mắn thay, mũ cứng rất hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ và mức độ nghiêm trọng của chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn. Bạn sẽ hài lòng khi nghe họ cũng đang vật rất phải chăng, vì vậy bạn sẽ không có cảm thấy ghê tởm kitting nghiệp của bạn ra với bảo vệ đầu nếu đó là cần thiết.

Hardhats và mũ bảo hiểm thường bao gồm một lớp ngoài cứng, làm bằng nhựa hoặc đôi khi kim loại. Họ có một hệ thống treo bên trong đó lây lan trọng lượng của mũ bảo hiểm trên đầu, và do đó lây lan ra các lực lượng của bất kỳ tác động quá. Điều này làm giảm đáng kể áp lực của bất kỳ tác động nào đó, có nghĩa là hộp sọ là ít có khả năng bị gãy, bảo vệ bộ não tinh tế bên trong.

Bảo vệ mắt

Một hình thức phổ biến của thiết bị bảo hộ cá nhân là khuôn mặt và mắt bảo vệ. Goggles, lá chắn, kính che mặt và kính bảo vệ được tất cả các mục phổ biến ở các ngành công nghiệp nơi có một cơ hội của các chất nguy hiểm hoặc tiếp xúc với tia lửa làm khuôn mặt.

Kính an toàn là kính nhựa bạn sẽ nhớ từ bài học khoa học nhà trường, và được thiết kế để cung cấp bảo vệ chống lại bắn không mong muốn hoặc các hạt nhỏ của bụi hoặc đá. Họ thích hợp nhất trong một khung cảnh khá kiểm soát như một phòng thí nghiệm.

Trong môi trường nhiều biến động, khuôn mặt bảo vệ nhiều hơn hoặc đeo mắt thường được yêu cầu. Thợ hàn, ví dụ, cần phải có toàn bộ khuôn mặt của họ bao phủ bởi một tấm che được thiết kế để chịu được tiếp xúc với tia lửa hoặc mảnh kim loại ở nhiệt độ cao.

Đây chỉ là một vài ví dụ về loại phổ biến của quần áo bảo hộ cá nhân được yêu cầu. quần áo bảo hộ cá nhân là một lĩnh vực rộng lớn, và nhiều ngành công nghiệp đòi hỏi các mặt hàng chuyên ngành bổ sung. Dù doanh nghiệp của bạn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với các thiết bị bảo hộ lao động để đảm bảo hạnh phúc và giúp bạn trong sức khỏe và sự an toàn của cuốn sách tốt. Duyệt đầy đủ của chúng tôi để tìm thấy những quần áo đó là phù hợp với hoạt động của bạn.

1 nhận xét:

  1. Xem chi tiết về các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tại Namtrung safety để đặt hàng mua quần áo bảo hộ hãy gọi ngay đến 0983.911.900

    Trả lờiXóa