Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Dụng cụ bảo hộ lao động chống tia hồ quang


Tia hồ Quang là nguy hiểm. Như tên của nó, thực tế là điện có thể “arc” từ một điểm đến một trong các đèn flash của một giây làm cho nó cực kỳ nguy hiểm đối với người xung quanh. Nhân viên làm việc ở những nơi nguy hiểm điện có mặt là được cung cấp và sử dụng Arc-Rated (AR) thiết bị bảo hộ được thiết kế và xây dựng cho các phần cụ thể của cơ thể được bảo vệ và cho công việc được thực hiện.

Một công ty có tên Creative An toàn Supply đã tạo ra một MIỄN PHÍ Arc flash Hướng dẫn an toàn mà bạn có thể tải về tại đây: Hướng dẫn an toàn (PDF).

Một số trong những vấn đề được thảo luận trong hướng dẫn Arc Flash là:
- Arc flash Boundary
- Yêu cầu trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân.
- Hazard rủi ro loại
- Incident Năng lượng
- Glove Lớp
- Sốc Hazard
- Hạn chế tiếp cận
- Restricted Cách tiếp cận
- cấm tiếp cận
- Đánh giá ngày 
Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy quốc gia đã được công bố tiêu chuẩn NFPA 70E mới về an toàn điện, trong đó bao gồm tất cả các hướng dẫn liên quan đến việc điện và bảo trì. Đặc biệt chú ý đến phần trên thực hành công việc an toàn liên quan đến, vì nó sẽ sớm được thông qua bởi OSHA và do đó sẽ trở thành bắt buộc.

Tùy thuộc vào nguy hiểm, có một mức độ khác nhau của bảo vệ những gì cần thiết chống lại các nguy cơ tàn phá của đèn flash arc. Khi mức độ bảo vệ mà bạn yêu cầu, để hoàn thành công việc hoặc nhiệm vụ của bạn đã được xác định chắc chắn, sau đó bạn sẽ cần phải thích hợp quần áo cần thiết và an toàn. Quần áo bảo hộ thường được đồng nhất với Level 1 đến Level 4 định danh - với Level 4 được dành riêng cho các tình huống cực đoan nhất, nguy hiểm.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét