Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Công nhân vẫn mắc phải những lỗi nhỏ về an toàn lao động trên cao


Các thông tin rõ ràng là ngoài kia cho mọi người thấy. Nguy cơ chấn thương hoặc tử vong do công nhân xây dựng làm việc mà không cần thiết bị bảo vệ mùa thu đúng là đáng báo động cao. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thấy một số lượng lớn công nhân vẫn phớt lờ bảo vệ mùa thu. Một nghiên cứu mới đây của các nhà nghiên cứu / tác giả của Bảo vệ Mùa thu trong dân cư Sites Xây dựng, nghiên cứu phù hợp với gần 200 địa điểm xây dựng và những con số là một nguyên nhân rõ ràng cho mối quan tâm.

Các thiết bị bảo hộ lao động an toàn là lên đó, và số liệu thống kê được chứng minh, nhưng ngay cả như vậy, thách thức vẫn còn tiếp tục. Theo một báo cáo năm 2011 do Bureau of Labor Statistics (BLS), rơi chiếm 64 phần trăm các trường hợp tử vong trong việc xây dựng khu dân cư và 100 phần trăm giữa các nhà thầu khung.

Nghiên cứu cụ thể này cho thấy trong số gần 200 địa điểm xây dựng khu dân cư nghiên cứu, chỉ có 59 phần trăm là phù hợp với các biện pháp bảo vệ mùa thu / phòng. Có nghĩa là 41 phần trăm người lao động tại các trang web này đang đi bộ trên mái nhà và các khu vực có nguy cơ cao mà không cần bắt giữ hoặc bảo vệ mùa thu.
Ouch! 


Tác giả của bài viết Vicki Kaskutas, Bradley Evanoff và Harry Miller cũng báo cáo về một cuộc khảo sát họ thực hiện với các chuyên gia mộc trong các trang web. Các thợ mộc đã được thể hiện một bài thuyết trình về các thiết bị bảo vệ mùa thu khác nhau và yêu cầu đánh giá chúng cho phù hợp. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng các thiết bị hàng đầu đánh giá và phi hành đoàn được đào tạo để cài đặt và sử dụng chúng.

Nghiên cứu cho thấy rằng nhiều thợ mộc xem các giải pháp thương mại có sẵn như hiệu quả trong việc ngăn ngừa và giảm có thể được sử dụng với đào tạo rất tối thiểu. Những giải pháp bảo vệ mùa thu bao gồm bảo vệ mở sàn, cung cấp các bề mặt đi bộ tạm thời và mùa thu cá nhân bắt giữ neo. Tuy nhiên, một mối quan tâm chính trong những người tham gia là ảnh hưởng của nó sẽ phải đến năng suất.


Trong khi thợ mộc khiếu nại của năng suất đã được đưa vào xem xét, các nhà nghiên cứu chỉ ra một số giải pháp để vượt qua những trở ngại của họ.

Sử dụng lặp đi lặp lại của một dụng cụ bảo hộ lao động dẫn đến việc áp dụng dài hạn của công nghệ;
Cho vay của các thiết bị phi công thử nghiệm cho các nhà thầu để cho phép họ tích hợp nó vào nơi làm việc của họ trước khi họ mua nó; và
Hỗ trợ bởi các thiết bị bảo vệ mùa thu công ty cho thuê để giúp nhà thầu xác định và xác định vị trí các thiết bị tốt nhất cho một nhu cầu cụ thể.
Ngăn ngừa té ngã xây dựng có phải là một ưu tiên hàng đầu trong số các nhà thầu ở khắp mọi nơi. Các trường hợp tử vong và thương tích liên quan đến thác nước trong ngành xây dựng có thể phòng ngừa với việc đào tạo và thiết bị phù hợp. Không có lý do tại sao 264 người đã phải chết trong năm 2010 (theo OSHA), như là kết quả của một mùa thu, khi làm việc trong xây dựng.

1 nhận xét:

  1. Ngoài ra thì bạn có thể mua những sản phẩm dây đai an toàn tại công ty cung cấp thiết bị và dụng cụ bảo hộ lao động Namtrung safety để được ưu đãi khủng và chiết khấu cao

    Trả lờiXóa