Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Bảo vệ đôi tay cho người lao động được an toàn


Bảo vệ tay đã được đặc biệt quan trọng đối với gia đình của tôi rất lâu trước khi tôi chào đời. Ông tôi đã nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ tay của lao động địa phương lại vào những năm 1940, và ông bắt đầu công ty chúng tôi để đáp ứng nhu cầu đó.

Handy an toàn là quan trọng đối với gia đình tôi sau đó ... và vẫn như ngày nay. Với hơn 250.000 báo cáo thương tích nghiêm trọng cho ngón tay, bàn tay và cổ tay mỗi năm theo quy định của Cục Hoa Kỳ thống kê lao động, đồ bảo hộ lao động là quan trọng hơn bao giờ hết.

Theo Trung tâm Hoa Kỳ Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bệnh Tật (CDC), chiếm chấn thương tay cho 1.080.000 lần khám tại khoa cấp cứu của người lao động mỗi năm tại Hoa Kỳ. chấn thương tay do những vết rách và thủng chi phí ngành xây dựng 382 triệu $ mỗi năm, theo báo cáo của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ của (BLS).

Phẩm bảo vệ tay là một doanh nghiệp rất quan trọng vì số tiền của chấn thương tay phải chịu đựng mỗi năm ... và chi phí của những chấn thương bằng đô la, thời gian nghỉ, và ảnh hưởng đến sản xuất. Chưa kể đến sự đau đớn và đau khổ của người lao động phải chịu những tổn thương thực tế. 
Lựa chọn găng tay găng tay

An toàn đúng ngày nay cung cấp một loạt các tính năng cho các khu vực cụ thể của nhu cầu. Cho dù bạn cần một chiếc găng tay mà loại bỏ vết cắt nhưng cũng đủ mỏng để cho phép xử lý các thành phần nhỏ ... hoặc một chiếc găng tay hóa học xử lý để bảo vệ chống lại các dung môi khắc nghiệt, nhiều nhà sản xuất găng tay đầu tư rất nhiều trong nghiên cứu và sản xuất để mang lại sự mới nhất, thoải mái nhất, hầu hết tùy chỉnh được tạo ra để thay thế cho thị trường.


Mùa hè này, ví dụ, Truline giới thiệu 11 găng tay an toàn mới. Mỗi phòng trong số găng tay có chức năng khác nhau và cho các nhu cầu khác nhau. Và Truline là không đơn độc trong việc phát triển sản phẩm mới. Có một số nhà sản xuất đang cố gắng để tạo ra dụng cụ bảo hộ lao động an toàn hoàn hảo cho nhiệm vụ ngay trong tầm tay.

Thị trường là mạnh mẽ để bảo vệ tay vì số lượng của chấn thương tay báo cáo mỗi năm. Tại nơi làm việc, chỉ có trở lại đóng góp cho ngày trở lên-đi-từ-việc chấn thương hơn tay. Trong số liệu mới nhất từ 
​​Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ của, sử dụng lao động thông báo rằng chấn thương tay dẫn đến một số lượng trung bình của năm ngày làm việc bị mất.

OSHA hướng dẫn, quy tắc và quy định quy định việc bảo vệ tay thích hợp cho người lao động có “bàn tay tiếp xúc với những mối nguy hiểm chẳng hạn như những từ hấp thụ da của các chất độc hại; vết cắt hoặc vết rách nghiêm trọng; trầy xước nghiêm trọng; thủng; bỏng hóa chất; bỏng nhiệt; và nhiệt độ cực có hại.”

Là một nhà sản xuất găng tay an toàn và sản phẩm an toàn khác, chúng tôi cố gắng không chỉ cung cấp đúng loại găng tay an toàn cho tình hình đúng, nhưng để giúp nhà tuyển dụng và người lao động của họ giảm thiểu nguy cơ chấn thương an toàn. Khi nói đến việc lựa chọn một chiếc găng tay an toàn, có nhiều điều để xem xét. những rủi ro an toàn là gì? 

Đừng nhân của bạn xử lý hóa chất? Blades hoặc dụng cụ sắc nhọn? Thành phần điện tử? Làm thế nào về các yếu tố bổ sung như cái lạnh và nhiệt - thái cực nhiệt độ? Hoặc họ làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp, nơi một chiếc găng tay sáng là cần thiết? Dù nhu cầu của bạn, có một chiếc găng tay được thiết kế trên mạng cho rằng loại công việc. Và bởi vì ngành công nghiệp găng tay an toàn mang tính cạnh tranh như vậy, các nhà sản xuất bảo hộ lao động Hà Nội luôn cố gắng để mang lại sự mới nhất và lớn nhất đối với thị trường.

Hands là một trong những phần phức tạp nhất của cơ thể con người. Khi bạn xem xét sự chuyển động của gân, xương, mô và dây thần kinh cho phép chúng ta cảm thấy, độ bám và làm một loạt các công việc phức tạp, tay là vô cùng quan trọng. Nếu không sử dụng bàn tay của chúng tôi nó sẽ là vô cùng khó khăn để làm nhiệm vụ đơn giản thông thường, chẳng hạn như buộc dây giày hoặc đánh răng. tay chúng ta làm cho chúng ta công nhân lành nghề và có giá trị. Bảo vệ tay của chúng tôi và công nhân của chúng tôi nên vô cùng quan trọng.

Chấn thương tay, giống như hầu hết các tai nạn, là 100% có thể ngăn ngừa thông qua các nỗ lực huấn luyện an toàn liên tục và sử dụng các thiết bị bảo hộ thích hợp. Khi bạn dành thời gian để làm theo thông qua việc cung cấp đào tạo và thiết bị bạn rất nhiều cải thiện phúc lợi của người lao động và bảo vệ công ty của bạn từ phát sinh chi phí bồi thường lao động đắt.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét