Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Giải pháp bảo hộ an toàn hàng đầu - Thiết bị, sản phẩm 3M Protection

Gây tổn hại thính giác của bạn tại nơi làm việc là một trong những mối nguy hiểm trên thế giới đánh giá dưới nhất, vì bạn thường không nhận thấy nó xảy ra, vì nó là dần dần. thính giác của chúng tôi một cách tự nhiên hủy trong những năm qua.
 Khi tiếng ồn lớn làm hỏng thính giác của chúng tôi, nó hủy trong một thời gian dài như vậy thời gian, chúng ta có xu hướng không chú ý đến - như sự mất mát quá dần dần. Thông thường chúng ta thích nghi với tiếng ồn lớn hơn và thay đổi ngưỡng của chúng tôi để đối phó với những âm thanh to hơn.
Chúng tôi thường không cảm thấy đau đớn hay khó chịu cho đến khi tiếng ồn đạt 120dB. Đây là lo lắng khi thiệt hại thính giác thường xảy ra từ 85dB trở lên! 



Vì vậy, thực hiện các bước đúng để bảo vệ thính giác của chúng tôi tại nơi làm việc là điều mà nhiều người nên nghiêm túc và nhận được thiết bị phù hợp cho công việc là rất quan trọng.

3M có một loạt đầy đủ các bảo vệ có thể được điều chỉnh cho bất kỳ công việc / yêu cầu thính giác. Được thành lập vào năm 1903 công ty sản xuất hơn 55.000 trang thiết bị bảo hộ lao động bao gồm bảo vệ thính giác.

4 bước để bảo vệ thính giác của bạn:

Detection,
Bảo vệ,
Giáo dục (Đào tạo)
Validation
1) Detection

Thứ nhất, 3M cung cấp một loạt các sản phẩm phát hiện tiếng ồn đó đo mức độ tiếng ồn, do đó bạn có thể chọn đúng sản phẩm cho nơi làm việc của bạn, bao gồm các máy đo liều lượng cá nhân được gài vào ve áo và trong quá trình cả một mức kỷ lục ngày và tạo một báo cáo qua tải lên máy tính.
 Ngoài ra còn có hệ thống cảnh báo như Optime Hệ thống cảnh báo SD-200 hoạt động với một hệ thống đèn giao thông để cho biết khi bảo vệ thính giác là cần thiết.

3M cũng cung cấp dịch vụ để đi vào nơi làm việc của bạn và tạo ra một bản đồ tiếng ồn bằng cách ghi lại mức độ tiếng ồn tại các khu vực khác nhau, do đó người lao động biết ví dụ, để bật trong phích cắm tai của mình khi bước vào một khu vực nhất định. Những nên được xem xét lại hàng năm, hoặc khi có sự thay đổi máy móc thiết bị mà có thể ảnh hưởng đến tính chính xác của bản đồ.
Như bạn đã biết, có một loạt các giải pháp bảo vệ thính giác, vì vậy chúng ta hãy bắt đầu với nhỏ và khiêm tốn - cuộn xuống cắm tai. Những lợi ích dường như vô tận: giá rẻ, nhẹ, di động, không can thiệp vào PPE khác, vào đi dây hoặc uncorded cũng như dải, một loạt các xếp hạng SNR, dùng một lần và họ thậm chí còn làm cho máy rút kiểu bong bóng kẹo cao su, do đó bạn có thể dễ dàng có được một đôi.
Đó là, tuy nhiên, quan trọng, cần lưu ý rằng có một cách chính xác để chèn cuộn xuống nút tai, và nếu bạn không chèn những một cách chính xác bạn sẽ không được bảo vệ bản thân đến mức độ bạn có nghĩa vụ phải được.
người bảo vệ tai đến trong bộ lạc tùy chọn (Vệ tinh viễn thông), với xây dựng trong phim nói chuyện walkie có thể hoạt động trên Bluetooth. Điều này có nghĩa bạn có thể giữ liên lạc với các đồng nghiệp của bạn và cho phép đàm thoại để tiếp tục đi. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng loại bảo vệ thính giác tăng năng suất cũng như độ an toàn.
(Như bạn không lãng phí thời gian (và có nguy cơ tai của bạn) bằng cách loại bỏ hậu vệ tai để nghe những gì mọi người đang nói). Với hậu vệ Comms tai, không cần cho bất cứ ai cảm thấy bị cám dỗ để loại bỏ các hậu vệ tai và kết thúc lên làm thiệt hại cho bản thân.
Trong lĩnh vực này, có những người bảo vệ tai sẵn với ‘push to listen’ công nghệ cho phép người dùng nhấn một nút cho một lượng nhỏ của tiếng ồn đến từ môi trường xung quanh. Đây là có sẵn cho mũ bảo hiểm gắn cũng như bảo vệ tai phong cách headband.
3) Giáo dục

Vì vậy, điều quan trọng là phải biết bao nhiêu bảo vệ bạn cần trước khi bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nhưng 3M đã nó che phủ bằng một loạt các công nghệ mà sẽ bao gồm mọi nhu cầu của bạn. Sử dụng lao động cũng chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên của họ trong việc sử dụng đúng các loại PPE và để xác nhận họ đang được sử dụng một cách chính xác.
3M cung cấp các khóa đào tạo và bạn có thể sắp xếp cho họ truy cập vào trang web của bạn để giúp đỡ trong việc sử dụng đúng các sản phẩm của họ. Điều quan trọng là phải biết sự nguy hiểm của trên cũng như dưới bảo vệ, vì điều này có thể làm tổn thương bằng cách làm cho người mặc cảm thấy xa lạ. Nó cũng là khôn ngoan khi được overprotected vì nó có thể có nghĩa là bỏ lỡ cảnh báo trong tình huống nguy hiểm.
Nhiều hơn tại: cong ty bao ho lao dong Thiên Bằng

0 Bình luận:

Đăng nhận xét