Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Cùng xem lịch sử những chiêc mũ cứng bảo hộ

Chúng ta đều biết làm thế nào lần đã thay đổi. Trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Cho dù đó là cách chúng ta giao tiếp, cách chúng tôi hoạt động, hoặc các sản phẩm an toàn chúng tôi sử dụng - bây giờ khác nhau của nó đến 50 hoặc 100 năm trước. Và, không bao giờ thay đổi - và trở nên tốt hơn. Hãy nhìn vào lịch sử của mũ cứng.
Quay trở lại những năm 1800, 

Quần áo phản quang và dụng cụ bảo hộ lao động là không chính xác mục thường thấy tại các địa điểm công trình công nghiệp. Ví dụ, công nhân bến tàu sẽ được đối mặt với dodging đối tượng rơi xuống từ boong của con tàu.

Chưa kể, mòng biển nhặt rác thực phẩm - hoặc những gì có thể trông giống như thực phẩm, sau đó được giảm chuyến bay giữa khi họ nhận ra mình không thực phẩm. Người lao động sẽ bôi nhọ mũ của họ với tar, và để cho chúng được khô ráo trong ánh mặt trời - nặng, có mùi nón này, sẽ đóng vai trò là dòng duy nhất của công nhân quốc phòng chống lại những vật rơi xuống và các mối nguy hiểm trên đầu.

Năm 1898, Edward Bullard thành lập E.D. Công ty Bullard từ California sản xuất thiết bị khai thác, trong đó có một dạng mũ cứng. Đây là tương tự như một chiếc mũ phong cách bóng chày - với một nhỏ, cứng da và đánh gôm lắc vành. Tuy nhiên, con trai ông trở về từ chiến tranh thế giới 1 với một mũ bảo hiểm thép.

Này đã trở thành nguồn cảm hứng cho việc cải thiện sự an toàn của người lao động. Ông cấp bằng sáng chế “Hard-Boiled Hat” năm 1919 - một chiếc mũ cứng làm bằng vải hấp, keo, một vành da và sơn đen. Bullard sau đó được ủy quyền bởi Hải quân Hoa Kỳ để thực hiện một chiếc mũ bảo hộ cho công nhân nhà máy đóng tàu - vì vậy ông được cải thiện thiết kế, với hệ thống treo bên trong, đem lại hiệu quả tốt hơn trong những chiếc mũ cứng. Cùng với đó, việc sử dụng mũ cứng bắt đầu lan rộng.

Dự án xây dựng đầu tiên trong lịch sử, nơi mũ cứng được yêu cầu để được đeo bởi công nhân xây dựng, đã đập Hoover vào năm 1931. Dự án thứ hai, là việc xây dựng cầu Golden Gate vào năm 1933. Các kỹ sư trưởng dự án, Joseph Strauss , chia sẻ tầm nhìn với Bullard, rằng nơi làm việc có thể là một môi trường an toàn hơn cho người lao động.

 Một vấn đề dự án cầu phải đối mặt là rơi đinh tán, mà có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng. Từ đây, Bullard chuyển mũ bảo hiểm khai thác vào một chiếc mũ cứng công nghiệp bền. Strauss cũng ủy quyền từ Bullard một chiếc mũ cứng cho người lao động đó đã bắn cát mà Bullard thiết kế. Đó là chiếc mũ cứng công nhân che mặt, có một cửa sổ do đó, một nhân viên có thể xem những gì ông đang làm và cung cấp không khí từ máy nén để thở.

Năm 1938, Bullard thiết kế và sản xuất mũ cứng nhôm đầu tiên, được coi là rất bền và hợp lý trọng lượng nhẹ cho thời gian. Tuy nhiên, một nhược điểm nghiêm trọng của phong cách này là sự nguy hiểm với nhôm là một vật dẫn điện. 

Cong ty bao ho lao dong Ha Noi

Với sự phát triển sản phẩm liên tục trong nhiều thập kỷ, bây giờ có một loạt các mũ cứng có sẵn trên thị trường hiện nay. Bao gồm một loạt các thêm vào các sản phẩm cho phù hợp với tất cả các ứng dụng - chẳng hạn như file đính kèm browguard, file đính kèm earmuff, tràn ngập mũ cứng, và nhiều hơn nữa! Đây All Guard, chúng tôi chứng khoán một lựa chọn các ProChoice và PETZL kiểu mũ cứng, đó là phù hợp để phù hợp AS / NZS và tiêu chuẩn EN cho phù hợp.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét