Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Bạn có biết các lớp trang bị bảo hộ cá nhân là gì ?

Một hệ thống lớp ba tầng là một cách để mặc PPE và bảo hộ lao động để bảo vệ người mặc khỏi các điều kiện mùa đông ẩm ướt, tối tăm và lạnh lẽo. Hệ thống các lớp cho phép người lao động của bạn để thêm hoặc đổ lớp dựa trên mức độ thoải mái, môi trường và công việc điều kiện của họ, với một cơ sở, trung và lớp ngoài.


Có khả năng thêm và làm giảm các lớp cho phép người lao động để kiểm soát mức độ thoải mái cá nhân của họ bất cứ lúc nào. Đây là rất quan trọng để đảm bảo lực lượng lao động của bạn được bảo vệ, vui vẻ và thoải mái. Tiện nghi nghĩa là năng suất cao.

Lớp cơ cở - đồ bảo hộ trong cùng của cơ thể.

Lớp cơ sở duy trì nhiệt độ cơ thể gắn chặt chẽ với da, càng nhanh càng tốt. Điều này là để giữ cho làn da của bạn khô, như là một lớp cơ sở ướt có thể làm giảm đáng kể nhiệt độ cơ thể của người mặc, mặc dù trong khi làm việc này có thể không phải là một vấn đề - nếu một công việc dừng nó có thể có nghĩa là lực lượng lao động của bạn sẽ được nhàn rỗi mà có khả năng có thể dẫn đến lạnh căng thẳng nếu họ không được bảo vệ phù hợp. Lựa chọn lớp dưới cùng phù hợp với lực lượng lao động của bạn cho phép bạn để đảm bảo rằng nhiệt độ cơ thể của họ không thả quá nhanh khi làm việc dừng lại.

Lớp giữa

cuộn một lớp giữa là để giữ nhiệt và giữ ấm áp qua lỗ hổng được tạo ra bởi các cơ sở và giữa lớp. Lớp giữa được thiết kế để giữ cho bạn khô và ấm áp. Nó cũng là một cách để tim đi độ ẩm dư thừa từ lớp cơ sở trong khi vẫn giữ nhiệt. Một lông cừu là một ứng cử viên lý tưởng cho một lớp giữa như là cung cấp một loại vải mạnh mẽ mà cho phép độ ẩm dư thừa ra khỏi cơ thể đồng thời bảo vệ lực lượng lao động của bạn chống lại điều kiện lạnh bằng cách giữ lại nhiệt.

Lớp Ngoài cùng

Giai đoạn cuối, lớp ngoài hoặc lớp bảo vệ thời tiết để bảo vệ lực lượng lao động của bạn chống lại gió và mưa. Mục tiêu chính của lớp ngoài là để bảo vệ người mặc khỏi mọi điều kiện, trong khi cung cấp sự bảo vệ. Ví dụ, tầm nhìn thấp và mưa có thể yêu cầu một, có thể áo phản quang, áo khoác không thấm nước.

Lớp trên cùng có để có thể thở và trục xuất tất cả các độ ẩm đồng thời bảo vệ người lao động của mình từ gió, tuyết và mưa. Lớp ngoài hiệu quả nhất là một trong đó có thể thở, đồng thời bảo vệ lực lượng lao động của bạn chống lại tất cả và bất kỳ điều kiện cùng một lúc.

Bằng việc áp dụng hệ thống 3 lớp bạn có thể đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ tối đa cho lực lượng lao động của bạn trong suốt mùa đông. Điều này cho phép nhóm của bạn để kiểm soát sự thoải mái cá nhân của mình bằng cách được trang bị đầy đủ để thích ứng với điều kiện bất kỳ.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét