Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Đặt hàng các thiết bị bảo hộ cá nhân thế nào ?

Chúng tôi vui mừng thông báo sự ra mắt của trang web mới của chúng tôi và nền tảng trực tuyến PPE đặt hàng. Với việc bổ sung PPE đặt hàng trực tuyến an toàn với chức năng giỏ mua hàng mới của chúng tôi, đó là bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết để tìm, so sánh và mua PPE tốt nhất cho công việc.

Thêm vào đó, bạn sẽ tiết kiệm tiền bạc, với khối lượng giảm giá trên tất cả các sản phẩm trong danh mục.

Dưới đây là một số chức năng mở rộng mới, chúng tôi đã đưa ra bây giờ, trong một giai đoạn. (Vâng, giai đoạn một.) Sẽ đơn giản hóa việc tìm kiếm và đặt hàng các PPE đúng.

1. Tìm kiếm phù hợp cho mục đích PPE là dễ dàng hơn 



Với hàng ngàn PPE và các dụng cụ bảo hộ lao động để lựa chọn, chúng tôi muốn làm cho việc tìm kiếm những người phù hợp nhất cho bạn một trải nghiệm đơn giản hơn. Trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể duyệt theo thể loại. Bạn cũng có thể tìm kiếm toàn bộ catalogue với một từ khóa, tên sản phẩm, nhãn hiệu hoặc mã sản phẩm. Từ đó, bạn có thể lọc kết quả theo tính năng sản phẩm quan trọng và yêu cầu nhiệm vụ.

Đối với găng tay, găng tay Công cụ tìm kiếm mới của chúng tôi cho phép bạn lọc găng tay bởi một phạm vi rộng lớn các tiêu chí bao gồm:

yêu cầu hiệu suất Hazard bảo vệ
như luyện kỹ năng cao và độ bám

Nhiệm vụ và vai trò công việc
Kết quả là, bạn sẽ nhận được một danh sách tức thời của sự phù hợp-cho mục đích sản phẩm. Để sử dụng công cụ này, Tạo tài khoản và bắt đầu. Nó đơn giản mà. Sau đó bạn có thể đi sâu vào các danh sách này để biết chi tiết và tiêu chuẩn toàn diện thông tin, thêm các mục vào Favorites của bạn, chia sẻ với đồng nghiệp qua email, hoặc đặt hàng trực tuyến.

2. Những cách mới để so sánh lựa chọn PPE của bạn
Như bạn tinh chỉnh lựa chọn của bạn, bạn có thể thêm nhiều sản phẩm vào danh sách so sánh của bạn - một nơi mà bạn có thể thấy một số mặt hàng đầu-to-đầu. Đó là một cách thuận tiện để xem tiêu chuẩn tuân thủ, hình ảnh, và một loạt các chi tiết PPE at-a-nháy mắt.
Trên sản phẩm được chọn, bạn thậm chí có thể đặt hàng mẫu PPE từ bên trong cùng một giao diện. Chỉ cần cung cấp một vài thông tin về doanh nghiệp của bạn và địa chỉ của bạn và chúng tôi sẽ cử một mẫu sản phẩm để bạn có thể cảm nhận được chất lượng, độ bền và sự thoải mái đầu tay.

3. Chia sẻ yêu thích về đồ bảo hộ lao động với các đồng nghiệp của bạn 



Một khi bạn tìm thấy các sản phẩm bạn quan tâm, bạn cũng có thể chia sẻ thông tin với các bên liên quan khác và các liên lạc của một nút đơn giản.

giá trên trang web cho thấy chi phí cho một đơn vị duy nhất cũng như chi phí chiết khấu cho một khối lượng lớn hơn. Thử nó. Bạn sẽ thấy những gì chúng ta có ý nghĩa.
Xin lưu ý rằng các trang web cộng đồng cho thấy giá niêm yết của chúng tôi. quản lý tài khoản của chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng để có kế hoạch yêu cầu PPE cho cả năm và căn cứ giá cả của bạn trên những tổng khối lượng đặt hàng. Điều này có nghĩa bạn có thể tra cứu giá cho bất kỳ sản phẩm với mức giảm giá đầy đủ của bạn áp dụng. Bạn sẽ luôn biết những gì bạn sẽ nhận được giá, đối với bất kỳ số lượng, mà không cần phải chờ đợi để được báo giá.
Với mục PPE trực tuyến, giỏ mua sắm của chúng tôi và chức năng thanh toán, mua PPE là đơn giản. Bạn có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn với một nhấp chuột duy nhất. Chọn nhiều kích cỡ trên một màn hình, và luôn luôn phải nhận thức được các khoản chiết khấu khối lượng, cho phép bạn tiết kiệm nhiều hơn. Sau đó, tiến hành một kiểm tra an toàn khi bạn đã sẵn sàng để hoàn thành đơn đặt hàng.

Đối với bình an của tâm, bất cứ khi nào bạn đang đặt hàng PPE trực tuyến, bạn sẽ thấy biểu tượng GeoTrust Bảo ở chân của trang web của chúng tôi, cũng như một biểu tượng ổ khóa và văn bản màu xanh lá cây trong trường địa chỉ của trình duyệt. Kết quả là, bạn có thể đặt hàng với sự tự tin và phụ thuộc vào bảo mật mạnh mẽ của chúng tôi để giữ cho dữ liệu của bạn an toàn.
Ghé thăm công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng để nhận thêm nhiều các trang thiết bị bảo hộ hữu ích khác.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét