Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chuyên quần áo bảo hộ Hàn Quốc hàng đầu Hà Nội



Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã vải khác nhau với chủng loại, mẫu mã, màu sắc, đặc tính vô cùng khác biệt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các đối tượng trên thị trường. Đối với quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc, có lẽ không loại vải nào phù hợp hơn loại vải Păng Rim nổi tiếng.
Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào cung cấp sản phẩm quần áo bảo hộ từ nguyên liệu vải cao cấp.
 
Tại sao vải Păng Rim lại có chất lượng tốt?
Về chất liệu, đây là loại vải cotton, sợi bông ít, không xổ lông, khách hàng sử dụng có thể giặt máy thoải mái mà không sợ làm hỏng chất vải . Chất liệu vải này mang lại cảm giác nhẹ, mát, thoải mái dễ chịu cho người mặc.
Đặc biệt loại vải này có độ bền cao rất thích hợp cho những bộ trang phục bảo hộ lao động, trang phục của nhân viên bảo vệ, nhà hàng, khách sạn. Công ty chúng tôi nhập vải từ nơi uy tín cao nên màu sắc vải ổn định qua các năm. Như chúng ta đã biết, với cùng một chất liệu vải nhưng qua thời gian một năm màu sắc của vải đã thay đổi đôi chút do độ nhuộm khác nhau. Tuy nhiên với chất liệu vải cao cấp sẽ được ổn định về màu sắc.
Lịch sử dài lâu của công ty sản xuất làm nên chất lượng sản phẩm vải Păng Rim:
Công ty PangRim Hàn Quốc trang bị một dây chuyền sản xuất hoàn toàn có khả năng hoạt động liên tục từ kéo sợi, dệt, nhuộm và in ấn dệt may và chế biến.
Công ty cũng sản xuất một loạt các sản phẩm phổ biến bao gồm bông tinh khiết và hỗn hợp bông, lanh, rayon, poly nosic, tensel, polyester, nylon, và các loại vải dệt đàn hồi. PangRim chưa bao giờ thỏa mãn trên vòng nguyệt quế vinh quang của mình.
Thay vào đó, công ty ngày một cam kết để nâng cấp công nghệ bằng cách cải thiện chất lượng của vải trong quần áo bảo hộ. PangRim nỗ lực đẩy tương lai của ngành công nghiệp dệt may thông qua đầu tư trực tiếp các cơ sở sản xuất mới và không ngừng phát triển liên tục, liên tục.
Tại Việt Nam hiện nay, công ty may vải PangRim có duy nhất một nhà máy sản xuất với công nghệ cao được đưa sang từ Hàn Quốc độc quyền mà không ở đâu có được hay có thể làm giả được thương hiệu loại vải này. 
 
Ưu  điểm của vải Păng Rim đó là rất ít nhăn, dễ dàng vệ sinh hay giặt ủi, có độ bền màu rất cao dù dưới tác dụng của môi trường như ánh nắng, nhiệt độ cao, mồ hôi thường xuyên,…Khi mặc tạo cảm giác vô cùng thoải mái, nhưng chất vải lại hơi cứng cho với các chất vải khác, nên sản phẩm này thường được sử dụng để may quần áo bảo hộ là chính.
Quần áo bảo hộ nói chung phải bảo vệ được cơ thể chống lại các tác nhân gây tổn thương tới cơ thể, tổn thương da như ánh sáng mặt trời, chất phóng xạ, lực ma sát, khói bụi,…phải có độ bền cao, chống rách tốt,…Không khó hiểu khi loại vải này được chọn làm chất liệu chính thường sử dụng để may quần áo bảo hộ nói chung.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét