Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Sản phẩm khăn lau phòng sạch cho phòng sinh học



Nếu bạn là một nhân viên y tế, một kĩ sư hoá học; nếu bạn là người quản lý một phòng khám bệnh viện, một xưởng cơ khí hoá chất, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào cho việc vệ sinh các thiết bị hay các việc cần vô trùng cao?
Câu trả lời chính là Khăn lau phòng sạch của công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm hữu ích và chất lượng cao với mức giá siêu tốt.

Tại sao môi trường ngành y tế và hoá học lại cần sử dụng đến sản phẩm khăn lau phòng sạch chuyên dụng?


Bởi sản phẩm khăn lau của chúng tôi có nhiều đặc điểm mà các sản phẩm thông thường không thể có.
– Siêu thấm hút khi dùng
– Giẻ lau rất sạch, không có xơ trong quá trình sử dụng
– Độ mềm cao và không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho bề mặt.
– Áp dụng tốt với IPA và chất lỏng hóa học khác.
– Sử dụng phổ biến trong các cuộc phẫu thuật hay trong việc vệ sinh dụng cụ y tế.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khăn lau phòng sạch của chúng tôi luôn là sản phẩm:
– Chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
– Giá thành siêu hấp dẫn, tốt nhất so với mức giá các sản phẩm cùng loại.
– Dùng thích hợp trong ngành y tế và trong háo học
Ngoài việc được sử dụng trong ngành y tế và hoá học, sản phẩm khăn lau phòng sạch cùng con lăn dính bụi phòng sạch còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp băng từ, sản xuất điện thoại … sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng giấy bám bụi tốt. Dùng để vệ sinh trong các phòng sạch, trong phòng thí nghiệm; lau bề mặt kính quang học, chống tĩnh điện vật liệu bán dẫn, điện tử,… Sản phẩm rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng mà đem lại hiệu quả cao.

Được tạo ra từ những sợi vải nhỏ siêu nhẹ. Thành phần 80% PET và 20% PA kết hợp vải dệt kim.Tính năng co giãn, mềm mịn thấm hút và lau sạch cực tốt.Công nghệ đặc biệt: 4 góc cạnh của giấy được cắt bằng tia laze xử lý theo chu trình kín.Chịu nhiệt tốt, để làm sạch trang thiết bị có nhiệt độ cao trong môi trường phòng sạch. Khả năng thấm hút tốt, đặc biệt áp dụng tốt với IPA và chất lỏng hóa học khác.


Khăn lau có chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, sản xuất 55% Cellulose cấu tạo nên các sợi vải tơ nhân tạo nên khi lau không gây trầy sước khi lau sản phẩm, khăn lau phòng sạch là phương pháp tốt dùng trong môi trường yêu cầu cao về phòng sạch. 
Khi sử dụng và đặt mua sản phẩm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất! 

Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 Bình luận:

Đăng nhận xét