Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Quần áo công nhân xây dựng tối ưu đảm bảo



Hiện nay đang rất nhiều người công nhân phải thường xuyên làm việc trong môi trường khói bụi, phải tiếp xúc với các hóa chất độc hại hằng ngày điều có gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người công nhân, vì thế nên việc trang bị quần áo bảo hộ công nhân là điều cực kỳ quan trọng và phải thực hiện ngay.
 Với mong muốn hướng đến những công nhân có thu nhập thấp, Bảo hộ Lao động Thiên Bằng đã sản xuất và bán quần áo công nhân giá tốt toàn quốc, chất lượng đảm bảo, giá cả CẠNH TRANH.

Mỗi ngành nghề khác nhau thì có môi trường làm việc khác nhau chính vì vậy nên đồng phục công nhân bảo hộ phải phù hợp với mỗi đặc thù riêng của môi trường đó. Quần áo công nhân tại Thiên Bằng đáp ứng được tất cả các ngành nghề, từ sản xuất thủ công đến sản xuất bằng máy móc theo dây chuyền hiện đại, ngành cơ khí, điện tử, hầm mỏ, đến các ngành xây dựng, ngành môi trường…
Đối với các công nhân làm việc trong nhà máy, xí nghiệp thường xuyên phải tiếp xúc với các hóa chất độc hại hoặc bị nhiễm điện hoặc phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ thì quần áo được may với chất vải kaki liên doanh Nam định rất nổi tiếng từ xưa đến nay hoặc chất vải cao cấp PangRim Hàn Quốc Neotex chính hãng độc quyền tại Việt Nam thì là lựa chọn tốt nhất.
Thiên Bằng là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc và cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên may có tay nghề cao đảm bảo mỗi sản phẩm sẽ được chi tiết tới từng đường kim mũi chỉ, hãy để quần áo công nhân Thiên Bằng là lá chắn bảo vệ an toàn cho bạn tránh những tác động nguy hại từ môi trường làm việc.
 Hơn thế nữa Thiên Bằng là đơn vị bán quần áo công nhân giá tốt toàn quốc nên rất được khách hàng ưa chuộng đồng thời biết kết hợp màu sắc sáng tạo, thiết kế kiểu dáng phù hợp với xu hướng của thị trường nên sẽ làm tất cả các khách hàng đều hài lòng.
Những sản phẩm nổi tiếng có thể kể đến tại Thiên Bằng như áo công nhân điện lực với tông màu sắc năng lượng. Mùa đông có áo khoác ba lớp vải bảo hộ đảm bảo độ ấm cho công nhân khi làm việc ngoài trời có thời tiết lạnh.
Công nhân xây dựng với mẫu chuẩn, công nhân môi trường là những bộ quần áo màu xanh lá cây rất thân thiện với môi tường đồng thời sẽ được kết hợp với áo phản quang giá rẻ khi làm việc vào ban đêm để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Đặc biệt quần áo công nhân tại Thiên Bằng là do chính công ty sản xuất được không phải qua trung gian phân phối nên có giá tốt toàn quốc, đồng thời mọi công đoạn được chúng tôi kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn có những ưu đãi cực kỳ đặc biệt đối với khách hàng đó là miễn phí in logo, slogan công ty lên quần áo (trường hợp đơn hàng trên 100 sản phẩm), giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội (với hóa đơn trên 2 triệu đồng). Được tư vấn miễn phí về sản phẩm…


Quần áo công nhân trong một doanh nghiệp thể hiện sự gắn kết của toàn bộ nhân viên và đồng thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Hãy biết quan tâm đến an toàn sức khỏe người lao động của mình điều đó cũng chính là bạn đang bảo vệ sự tồn tại và cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp mình. Hãy đến với Thiên Bằng để chúng ta cùng nhau thực hiện điều đó.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét