Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Quần áo bảo hộ lao động kaki Thiên Bằng hàng đầu

Lý do lựa chọn vải kaki làm quần áo bảo hộ?
Kaki là một loại vải có đặc điểm ít nhăn, dễ giặt ủi, có độ bền màu rất cao, khi mặc vào cảm giác rất thoải mái, chất liệu hơi cứng và thường được sử dụng làm vải để may quần áo bảo hộ.
Thiên Bằng là đơn vị bảo hộ uy tín hàng đầu, chuyên sản xuất và phân phối trang thiết bị bảo hộ. Các sản phẩm từ Thiên Bằng luôn có chất lượng tốt, giá mềm, mẫu thiết kế luôn tối ưu nhất cho công việc.
Quần áo bảo hộ là bộ quần áo đặc biệt giúp bảo vệ cơ thể người lao động trong quá trình làm việc. Tùy thuộc vào tính chất của công việc mà chọn chất vải sao cho phù hợp nhất, thông thường các doanh nghiệp sẽ chọn vải kaki làm chất vải chính để may bộ quần áo bảo hộ cho công nhân của mình.
Xem các mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp: http://baoholaodongthienbang.com/dong-phuc-bao-ho-lao-dong-gia-re/
Kaki là loại vải thông dụng trong lĩnh vực may đồ bảo hộ, do đặc tính của sản phẩm thường phù hợp với công việc của những người lao động. Hầu hết các xưởng may bảo hộ đều chọn loại vải kaki làm chất liệu may quần áo bảo hộ bởi loại vải này rất ít nhăn lại dễ dàng giặt ủi, độ bền màu của vải rất cao, khi mặc vào cảm giác rất thoải mái, giúp người mặc làm việc được năng suất hơn.
Xưởng may Thiên Bằng là một trong những địa chỉ may bảo hộ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi đã và đang sản xuất hàng ngàn bộ quần áo bảo hộ lao động kaki chất lượng cho các doanh nghiệp, công ty lớn. Với năng suất hơn 500 bộ/ngày, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được các đơn hàng vừa và nhỏ từ khách hàng.
Tại các cửa hàng của chúng tôi trên cả nước, bạn có thể đến xem mẫu để trải nghiệm chất lượng cũng như giá cả của chúng tôi. Nếu chưa thấy ưng ý, chúng tôi nhận may đo theo thiết kế có sẵn, tùy thuộc vào mức độ yêu cầu, bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí, miễn phí in logo, miễn phí vận chuyển tận nơi cho khách hàng.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về ý tưởng, hãy nói với nhân viên tư vấn của chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành nó, giúp bạn có một bộ quần áo bảo hộ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, bảo vệ tốt người công nhân, quảng bá rộng rãi thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp.
Quần áo bảo hộ lao động kaki tại Thiên Bằng luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, giá thành vô cùng hợp lý, mẫu mã đa dạng, phù hợp với công việc. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn chọn được mẫu quần áo kaki tốt nhất, phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét