Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mẫu quần áo công nhân bảo hộ bền đẹp an toàn chất lượng



Công nhân lao động chiếm phần lớn trong xã hội. Giai cấp công nhân có vị trí, vai trò vô cùng đặc biệt trong sự phát triển của mỗi quốc gia dân tộc. Chăm lo cho đời sống của công nhân là điều cần thiết cho các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam.
Để công nhân có thể phát huy tối đa vai trò của mình, yên tâm sản xuất, an toàn khi làm việc thì việc trang bị những bộ quần áo công nhân là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi công ty, doanh nghiệp.



Thiên Bằng, tự hào là địa chỉ uy tín nhất hiện nay về cung cấp quần áo công nhân và được rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. 
Với 8 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân công may có tay nghề cao, đội ngũ tư vấn tận tụy, tận tình, mỗi sản phẩm của Thiên Bằng trước khi đưa ra thị trường đều sẽ được nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Đối với quần áo công nhân, ngoài yếu tố an toàn, chất lượng, độ bền cao thì Thiên Bằng sẽ có những thiết kế phù hợp với ngành nghề này, tạo sự khác biệt với những bộ quần áo bảo hộ lao động khác.
Ngoài ra, Thiên Bằng cũng sẽ có những tiếp thu, đóng góp, lắng nghe ý kiến nguyện vọng trực tiếp từ công nhân để biết nhu cầu của họ và thể hiện nó vào trong trang phục của mình.
Quần áo công nhân Thiên Bằng gây ấn tượng với khách hàng bởi màu sắc và chất liệu vải. Màu sắc được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay đó là màu ghi xám và màu xanh đậm. Chất liệu thường được làm từ vải kaki siêu bền , siêu bảo vệ hoặc vải PangRim nổi tiếng như quần áo bảo hộ Hàn Quốc, bảo vệ an toàn cho người dùng khỏi các tác động từ môi trường như nắng, bụi, các chất bẩn, chất độc hại nơi làm việc…
Quần áo công nhân được thiết kế với đầy đủ các kích cỡ size số thoải mái cho người lao động, là  lựa chọn phù hợp với tất cả tầng lớp người lao động Việt Nam. Ngoài ra, mỗi bộ quần áo còn được thiết kế cách điệu từ túi áo, túi quần cho đến từng đường kim mũi chỉ, tạo nên tính thẩm mỹ cao, lịch sự. 


Quần áo công nhân không chỉ an toàn, chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại Thiên Bằng, không qua khâu trung gian nên chi phí cũng sẽ giảm đi rất nhiều. Mặt khác, trang bị cho công nhân những bộ quần áo đồng phục không chỉ giúp họ yên tâm, tự tin làm việc mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh công ty mình khi được in lên bộ quần áo công nhân  những logo hay slogan riêng.
Hãy đến với Thiên Bằng để chứng tỏ đẳng cấp, thương hiệu của bạn và được tư vấn cũng như trải nghiệm các dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp tại đây. Thiên Bằng- địa chỉ uy tín cung cấp quần áo công nhân hàng đầu hiện nay.

1 nhận xét: