Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Gương cầu lồi nhựa tốt nhất cho hầm gửi xe TTTM

Một trong những nhà phân phối gương cầu lồi nhựa tốt nhất hiện nay phải kể đến Thiên Bằng, nhiều năm trong lĩnh vực, tập thể Thiên Bằng đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi cần mua gương cầu lồi nhựa nói riêng hay các thiết bị giao thông nói chung hiện nay.

Thiên Bằng – nhà cung cấp gương cầu lồi nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Về ứng dụng, 2 loại gương cầu lồi từ inox và PC(nhựa) đều như nhau, chúng chỉ khác nhau ở chất liệu làm ra chúng. Trong khi loại gương cầu inox được làm hoàn toàn từ inox không gỉ, không bám bụi, hay hoen gỉ,…thì loại gương cầu lồi nhựa được sản xuất chủ yếu từ nhựa, mặt gương được phủ một lớp inox bóng, không gỉ, bền bỉ, không bám bụi.
Do chất liệu sản xuất khác nhau nên giá của 2 dòng sản phẩm này cũng không đồng đều, cụ thể, loại gương cầu lồi inox có giá đến 3.500.000 VNĐ thì gương cầu lồi PC chỉ có giá từ 600.000 VNĐ, rẻ hơn tới 6 lần, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho bạn.
Xem thêm gương cầu lồi inox tại địa chỉ: http://baoholaodongthienbang.com/guong-cau-loi-inox/
Có rất nhiều kích thước thoải mái cho bạn chọn lựa, từ φ45, φ60, φ80, φ100 tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kích thước nào phù hợp nhất.
Tính năng:
- Độ đàn hồi cao, thiết kế thông minh, có khả năng chống vỡ trong khi va đập.
- Ứng dụng: lắp tại các ngã ba, ngã tư góc khuất, các điểm đen do bị hạn chế tầm quan sát, thường thấy được lắp đặt tại các bãi đỗ xe, cổng công ty trường học, tòa nhà.
- Ưu điểm: trọng lượng nhẹ hơn loại inox, dễ dàng lắp đặt, giá thành rẻ, kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu người dùng. Hình ảnh phản chiếu thực tế và rõ, hoạt động tốt trong môi trường thời tiết ẩm ướt, mưa.
Tại Thiên Bằng có rất nhiều mẫu gương cầu lồi nhựa cho bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp nhất tại đây. Hãy nói ra yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn sản phẩm phù hợp nhất.
Nguồn bài viết tham khảo: http://baoholaodongthienbang.com/guong-cau-loi-nhua-tot-nhat-chi-co-tai-thien-bang/

0 Bình luận:

Đăng nhận xét