Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Gương cầu lồi hình quả bóng tốt nhất cho hầm gửi xe TTTM

Gương cầu lồi hình quả bóng là trợ thủ đắc lực trong hầm gửi xe, siêu thị, ngã ba ngã tư có nhiều góc khuất,…Là một trong những thiết bị giao thông cần thiết nhất hiện nay, nhất là tại những nơi cần góc quan sát rộng, có nhiều góc chết. Trên thị trường hiện nay, Thiên Bằng là địa chỉ luôn có sẵn và giá gương cầu lồi hình quả bóng luôn là tốt nhất.


Gương cầu lồi là sản phẩm cần thiết tại các ngã tư, góc khuất, góc chết khó quan sát. Sản phẩm này thường thấy nhất tại các lối ngoặt gấp, các điểm ngã ba, ngã tư từ bãi đỗ xe giáp với đường giao thông,…Đó là loại gương cầu lồi thông thường, hôm nay, Thiên Bằng giới thiệu với bạn loại gương cầu lồi mới, với nhiều ưu điểm hơn loại thường, đó là gương cầu lồi hình quả bóng.
Sản phẩm này là một loại gương cầu lồi, tầm quan sát rất rộng, lên tới 360 độ (thông thường khoảng 120 độ), nó có thể được lắp đặt trên trần nhà, góc khuất, ngõ ngách trong nhà xưởng hay cửa hàng. Khi lắp đặt trong cửa hàng, nó giúp nhân viên bán hàng dễ dàng quan sát khách mua hàng và người ra vào mà vẫn giữ được phép lịch sự tế nhị với khách hàng. Khi đặt tại trần hầm gửi xe giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát các phương tiện đi lại từ các hướng đi khác nhau trong hầm để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
Tùy vào vị trí lắp đặt mà gương cầu lồi hình quả bóng có nhiều kích thước như: 360 x 40cm, 50cm, 60cm, 70cm,…Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với yêu cầu của mình. Chất liệu chủ yếu của sản phẩm thường là từ PMMA hay inox, đặc tính tốt, nhẹ, bền, không vỡ và có tuổi thọ rất cao. Tham khảo thêm mẫu gương cầu lồi inox tại Thiên Bằng
Loại gương này có thể xóa bỏ mọi điểm mù, góc chết khó quan sát cho khách hàng. Chúng thường thấy nhất là được lắp trong nhà xe, trong các kho chứa hàng, siêu thị,…giúp tăng khả năng quan sát lên mức tối đa có thể mà không gây ảnh hưởng tới khách hàng.
Tại Thiên Bằng luôn có giá gương cầu lồi hình quả bóng tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt ưu đãi khi khách hàng lấy với số lượng lớn. Chúng tôi luôn luôn cam kết chất lượng mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp nhất, bảo hành miễn phí theo sản phẩm.
Ứng dụng của gương cầu lồi hình quả bóng là rất lớn, nhưng không phải lúc nào cũng sử dụng sản phẩm này, tùy vào mục đích và vị trí mà chọn loại gương cầu sao cho phù hợp, hiện nay có rất nhiều loại như gương cầu lồi inox, PC(nhựa),…

0 Bình luận:

Đăng nhận xét