Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đèn cảnh báo 1101 tốt nhất cho cảnh báo giao thông

Đèn cảnh báo 1101 tốt nhất hiện đang có tại bảo hộ Thiên Bằng, sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể bớt được chi phí từ các khâu trung gian. Chúng tôi cam kết luôn bán đúng giá, đúng chất lượng của sản phẩm.


Tại các công trình đang thi công, sửa chữa gần các trục đường giao thông,…chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra đèn 1101, nhất là vào thời điểm ban đêm. Trên thị trường, đèn xoay 1101 có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, nhưng màu thường dùng nhất đó là màu đỏ. Sản phẩm này có 2 loại phổ biến, đó là loại không còi và có còi. Tùy vào khu vực cần cảnh báo và mức độ ưu tiên mà người dùng chọn loại có còi hoặc không còi lắp tại các vị trí cần cảnh báo.

Tại những nơi gần trục đường đang thi công, hay khu vực cảnh báo gần với khu dân cư thì thường lắp đèn cảnh báo 1101 không còi, loại có còi thường được sử dụng khi mức độ nguy hiểm cao, khu vực hẻo lánh, độ ưu tiên cao cho các phương tiện đi lại tới gần.
Thường tại những khu vực này sẽ đi kèm với các thiết bị cảnh báo giao thông khác như cọc tiêu giao thông, băng rào cảnh báo,…tùy vào mức độ ưu tiên hay nguy hiểm mà có biện pháp cảnh báo thích hợp.

Đối với sản phẩm đèn quay 1101, dễ nhận thấy sự tồn tại của chúng nhất là vào thời điểm ban đêm, khi đó, ánh sáng đỏ từ đèn sẽ cảnh báo cho các phương tiện đi lại khi đến gần khu vực lắp đặt đèn, giúp người điều khiển phương tiện có thể dễ dàng nhận biết từ sớm để có biện pháp điều chỉnh thích hợp khi lại gần khu vực trên.

Thiết bị giao thông này sử dụng nguồn điện DC xoay chiều 12V, tốn rất ít điện và dễ dàng hoạt động. Năng lượng tiêu thụ điện rất thấp, chỉ khoảng 10W, do đó, bạn hoàn toàn có thể để nó hoạt động liên tục mà không lo tốn nhiều điện.
Hãy đến Thiên Bằng, bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến đây. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ, chúng tôi đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp, công ty trên cả nước về bảo hộ, phòng sạch, sản xuất,…

0 Bình luận:

Đăng nhận xét