Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Chuyên sản xuất quần áo bảo hộ cho xưởng đóng tàu

Xưởng may Thiên Bằng - chuyên sản xuất quần áo bảo hộ chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với Thiên Bằng chúng tôi để có ưu đãi tốt nhất trong mùa đông này. Hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí, miễn phí in logo, miễn phí vận chuyển tận nơi cho khách hàng.

- Bạn đang muốn chọn những mẫu quần áo bảo hộ tốt nhất cho doanh nghiệp mình theo mẫu riêng mà chưa biết đơn vị nào uy tín?
- Bạn muốn sản phẩm tốt nhất và giá cả lại phù hợp nhất với tình hình kinh tế của bạn nhưng chưa tìm được địa chỉ nào thực sự tin tưởng?
Hãy liên hệ ngay với Thiên Bằng – đơn vị bảo hộ hàng đầu hiện nay. Là một trong những đơn vị bảo hộ uy tín hàng đầu trên cả nước, chúng tôi đã và đang vươn lên trở hành đơn vị bảo hộ số 1. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều từ phía khách hàng, chúng tôi đã mở xưởng may bảo hộ riêng mang tên Thiên Bằng và đã đi vào hoạt động được hơn 6 năm. Công nhân may lành nghề, chuyên nghiệp, cần cù, các sản phẩm quần áo bảo hộ của chúng tôi luôn tốt nhất, giá thành lại vô cùng hợp lý cho khách hàng.
Hiên tại, chúng tôi đang may quần áo công nhân cho nhiều doanh nghiệp lớn tại các khu công nghiệp trọng điểm ngoài miền bắc.
Trong vô vàn địa chỉ sản xuất quần áo bảo hộ trên thị trường, vì sao bạn nên chọn xưởng may Thiên Bằng?
Khi đặt may tại Thiên Bằng bạn sẽ:
- Được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí theo yêu cầu.
- Được tư vấn miễn phí chất vải phù hợp nhất với yêu cầu và giá hợp lý nhất
- Hỗ trợ in logo miễn phí cho khách hàng, tùy thuộc vào yêu cầu của logo khách hàng.
- Cam kết giao hàng đúng tiến độ, hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng.
- Sẵn sàng đổi trả hàng miễn phí khi phát hiện lỗi sản phẩm không đúng theo yêu cầu của khách hàng.
…..
Trên đây là một vài ưu điểm khi khách hàng chọn xưởng may Thiên Bằng là địa chỉ sản xuất quần áo bảo hộ cho doanh nghiệp của mình, đảm bảo khiến bạn hài lòng.
Trong số các đơn vị may bảo hộ trên thị trường thì Thiên Bằng là cơ sở sản xuất quần áo bảo hộ uy tín nhất. Hưn 6 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã và đang cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước và xuất khẩu.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét