Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Búa thoát hiểm khẩn cấp cho ô tô con an toàn



Như chúng ta đã biết, gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin thì có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra, do xe bị rơi xuống nước, gặp hoả hoạn hay vì lí do khác mà người ngồi trong xe không thoát ra kịp thời. Một nguyên nhân gián tiếp mà ít ai nghĩ đến nhất là vì họ thiếu công cụ hỗ trợ thoát hiểm trong những tình huống khẩn cấp để rồi bị chết vì ngạt một cách đáng tiếc.


Chính vì thế hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mà nhất định các bạn phải có trên xe để bảo vệ cho bản thân và hành khách trên xe. Đó là mẫu búa thoát hiểm khẩn cấp thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.
Thông tin chi tiết của sản phẩm búa thoát hiểm khẩn cấp:
* Chất liệu: nhựa + hợp kim chắc chắn
* Trọng lượng: nhẹ, dễ cất giữu và sử dụng
* Kích thước: nhỏ gọn, vừa tầm sử dụng
 Với thiết kế nhọn ở một đầu giúp búa tụ lực vào một điểm, khiến cho lực tác động vào một điểm nhỏ, giúp đạt hiệu quả nhanh hơn. Với những trường hợp khi cần đến búa thoát hiểm thì thời gian từng giây là vô cùng quý giá, do đó, thiết kế thông minh giúp lực phá hoại của búa chỉ tập trung vào một điểm mà không phân tán như những loại búa thông thường.
Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Búa thoát hiểm của chúng tôi là vật dụng nhỏ bé nhưng có thể cứu tính mạng của bạn nếu có sự cố cần thoát hiểm khẩn cấp khỏi xe.
– Thiết kế đầu búa sắc nhọn, chỉ cần một lực nhỏ khi thao tác giúp bạn tẩu thoát ra ngoài khi có sự cố xấu xảy đến.
Thiết kế đặc biệt nên tạo được một lực lớn khi đập nên có thể dễ dàng phá vỡ các bề mặt kiếng khi gặp sự cố.
Chuyên dùng trên các xe bus, tàu, ô tô… có thể nhanh chóng phá vỡ toàn bộ kính cửa sổ trong thời gian ngắn nhất để tạo điều kiện cho hành khách thoát hiểm.
Việc các loại xe khi tham gia giao thông được trang bị những chiếc búa như thế này còn giúp hành khách kiểm soát nỗi sợ hãi và sự hoảng loạn thường là kẻ thù của chúng ta trong những trường hợp khẩn cấp. Hành khách sẽ tự tin hơn và kiểm soát tốt hơn vì ít ra trong tay họ có dụng cụ hỗ trợ thoát hiểm.
Chỉ với mức giá 45.000đ, bạn có thể đã cứu sống được tính mạng mình và nhiều người xung quanh.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét