Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Website bán con lăn dính bụi phòng sạch

baoholaodongthienbang.com là website bán con lăn dính bụi phòng sạch của công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng. Không những thế, tại website còn có các sản phẩm bảo hộ khác như quần áo, giày, mũ, kính,…sử dụng trong lao động bình thường và công nghiệp phòng sạch. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng luôn được chúng tôi kiểm tra kỹ, cam kết bán đúng giá trị của sản phẩm.


Trên thị trường hiện nay, con lăn dính bụi thường được sử dụng nhiều nhất phải kể đến loại con lăn bằng silicon và bằng acrrylic. Cấu tạo của sản phẩm này gồm 2 thành phần chính như sau:
- Phần đầu là phần cuộn lăn (còn gọi là con lăn).
- Phần sau là con lăn dính bụi, thường sẽ có 2 màu là xanh và trắng, tuy nhiên, màu trắng thường được sử dụng nhiều hơn cả.
Tay cầm con lăn phòng sạch phổ biến hiện nay được làm từ chất dính silicon màu xanh hoặc chất dính acrrylic, chúng được ứng dụng tại rất nhiều nơi như trong ngành công nghiệp hiện tại: sản xuất bản mạch điện tử,….nhiều ngành công nghiệp khác cũng phải cần đến con lăn dính bụi để lấy đi những bụi bẩn trên quần áo trong môi trường phòng sạch.
Kích thước cho tay cầm của con lăn:
– Size: 4′,6′,8′.( 10cm, 16cm, 20cm, và 30cm…)
Tay cầm cho con lăn dính bụi silicon thường dùng loại tay cầm bằng nhựa hoặc thép, có màu xanh hoặc đen với nhiều size khác nhau phù hợp với từng con lăn như: 4’, 6’, 8’(10cm, 16cm, 20cm, 30cm,..)
Hầu hết các loại tay cầm đều có thể tái sử dụng lại nhiều lần, riêng con lăn dính bụi phòng sạch thường chỉ được sử dụng một lần, tuy nhiên, với loại có nhiều tấm dính sẽ được sử dụng nhiều lần, tức là khi sử dụng mặt lăn bị dính bụi bẩn ô nhiễm, người sử dụng có thể dễ dàng bóc lớp bụi đó và dùng lại các lớp dính bụi tiếp theo bên trong.
Thiên Bằng là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị phòng sạch hiện nay trên thị trường, đặc biệt là con lăn phòng sạch. Đến với bảo hộ Thiên Bằng, bạn sẽ chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Ngoài sản phẩm con lăn dính bụi phòng sạch, tại Thiên Bằng còn có các trang thiết bị phòng sạch khác như: khăn lau, áo, giầy, mũ phòng sạch,…đến với BHLĐ Thiên Bằng, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khánh hàng. Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá cả TỐT NHẤT trên thị trường.
Thiên Bằng là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động hiện nay trên thị trường, nhắc đến Thiên Bằng, quý khách đến đây sẽ tìm được cho mình sản phẩm bảo hộ phù hợp nhất.
Nguồn: http://www.slideshare.net/baohoThienBang/con-lan-dinh-bui-phong-sach-tot-nhat-thi-truong

0 Bình luận:

Đăng nhận xét