Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tầm quan trọng của khăn lau phòng sạch trong ngành công nghiệp phòng sạch

Hầu hết trong môi trường hiện nay đều tiềm ẩn nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, khi mật độ ở một mức độ nhất định thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các sản phẩm và công nhân làm việc. Trong công nghiệp phòng sạch, mật độ bụi và vi khuẩn được chú trọng rất nhiều bởi nó sẽ ảnh hưởng tới các sản phẩm tại đây. Do đó các thiết bị phòng sạch được thường xuyên sử dụng, trong đó có khăn lau phòng sạch. Nó làm giảm nguy cơ có thể gây hư hại cho sản phẩm và nguy cơ gây bệnh cho người trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm đó.
Trong công nghiệp môi trường bụi bẩn luôn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, có thể ảnh hướng trực tiếp tới sản phẩm và trực tiếp tới những người công nhân sản xuất. Phòng sạch được đề cao với nhiều sản phẩm, khăn lau phòng sạch cũng được trú trọng. Khăn lau phòng sạch làm giảm nguy cơ có thể gây hư hại cho sản phẩm, và nguy cơ gây bệnh cho người trực tiếp sản xuất sản phẩm.
Thông tin sản phẩm:
- Đươc sản xuất với chất liệu 100% sợi polyester.
- Kích thước của khăn lau phòng sạch: 6’*6’ và 9’*9’
- Quy cách đóng gói: 150pcs/bag
- Màu sắc: Trắng
- Ứng dụng: khăn lau phòng sạch được dùng trong các ngành công nghiệp điện tử, sản xuất bán dẫn lau bề mặt sản phẩm chống xước, bề mặt kính quang học, màn hình LCD, trong phòng thí nghiệm, vật liệu bán dẫn, dược phẩm,…
- Đặc tính sản phẩm:
Độ thấm hút cao
Giẻ lau rất sạch, không có xơ.
Độ mềm cao và không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho bề mặt.
Áp dụng tốt với IPA và chất lỏng hóa học khác.
- Xuất xứ : Liên Doanh
- Phân phối : Công Ty Cổ phần đầu tư và thương mại Thiên Bằng
- Địa chỉ : Km12, Quốc lộ 32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ: 04.6660.9897
Hiện nay, sản phẩm khăn lau phòng sạch đã và đang được sử dụng ở hầu hết các cơ sở, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp điện tử, bán dẫn. Chúng được sử dụng rộng rãi và là trợ thủ đắc lực cho công nhân hoàn thành tốt công việc được giao.
Xem thêm sản phẩm con lăn dính bụi phòng sạch
Khăn lau phòng sạch trên G+: https://plus.google.com/u/0/b/107554891829174088933/+BaoholaodongthienbangCo/posts/gjNi9D1YYLo

0 Bình luận:

Đăng nhận xét