Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Nhà cung cấp giày mũi sắt lót thép hàng đầu cho CN ô tô



Sử dụng giày bảo hộ trong lao động sản xuất đã trở thành bắt buộc, là quy định chung của một số doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm đảm bảo tính an toàn cho người công nhân cũng như lợi ích doanh nghiệp.  


Bảo hộ lao động luôn là tâm điểm hàng đầu hiện nay. Khi mà đất nước Việt Nam còn đang phát triển, vẫn phải phụ thuộc rất nhiều vào lao động sản xuất chân tay. Cũng chính vì lẽ đó mà chúng ta cần phải chú ý đến công tác an toàn lao động cho những người công nhân, thợ luôn phải làm việc trực tiếp với môi trường khắc nghiệt. Giày bảo hộ lao động, một trong những trang thiết bị không thể thiếu.

Trước hết nói về một số đặc điểm của giày bảo hộ có mũi sắt.
Tác dụng ngăn cản vật thể sắc nhọn như đinh, mảnh vụn kim loại, đá răm tác động vào chân.
Chống va đạp mạnh phần mũ giày do có lớp lót kim loại trên năm đầu ngón chân.
Chống trơn trượt dưới đế bàn chân với lớp cao sư cao cấp
Chống tĩnh điện, cách điên tuyệt đối an toàn.
Lỗ thoáng khí thông thoáng, giúp đôi chân luôn khô ráo, không ra mồ hôi…

Mặc dù là giày bảo hộ lao động nhưng mang kiểu dáng thời trang , không khiến người dùng phải thất vọng. Đôi giày còn có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục bảo hộ đồng bộ khác.

Giày cũng có nhiều mẫu cao cổ hoặc thấp cổ để người lao động thoải mái lựa chọn sở thích, kiểu dáng. Lớp da giày bên ngoài nhẵn bóng, chống bám bụi hoàn hảo, dễ dang vệ sinh, lau sạch sẽ mà không cần bất cứ chất tẩy rửa chuyên nghiệp nào.


Giày bảo hộ lao động ABC, mẫu giày giá rẻ hiệu quả tối ưu nhất !

Đảm bảo cho chính mình và những người xung quanh lựa chọn được những trang thiết bị như giày bảo hộ an toàn nhất. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo xuất sứ rõ rang. Tránh những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc.

  Thiên Bằng là địa chỉ sản xuất và phân phối các loại giày bảo hộ mũi sắt lót kim loại uy tín, chất lượng. Liên hệ ngay để được giải đáp những thắc mắc và trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét