Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Bạn có biết Thông tin đặc điểm giày bảo hộ ABC đế đỏ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày bảo hộ với nhiều tác dụng khác nhau. Tuy nhiên giày bảo hộ trong môi trường xây dựng thì không nhiều. Giá cả mỗi đôi giày cũng khác nhau, với người công nhân thì họ không thể bỏ ra một khoản tiền lớn chỉ để sắm một đôi giày bảo hộ cao cấp được. Việc tìm một đôi giày với đầy đủ chức năng bảo hộ cho người lao động như lót thép, mũi giày chống va chạm,..mà giá cả lại phù hợp là điều không đơn giản. Có thể nó sẽ thay đổi khi bạn thấy đôi giày bảo hộ ABC tại Thiên Bằng.
Có thể bạn quan tâm các sản phẩm sau từ Thiên Bằng.


Giày bảo hộ ABC là một trong những đôi giày bảo hộ không những giá rẻ mà vẫn đảm bảo các yêu cầu bảo hộ đối với người lao động. Chỉ với 190.000 bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này với đầy đủ chức năng như lót thép chống vật nhọn đâm xuyên, mũi thép chống va chạm mạnh, da tổng hợp tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, đế cao su tránh trơn trượt,….


Một vài chú ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm giày bảo hộ ABC như sau: Khi không sử dụng nên đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ khi không có nhu cầu dùng đến, không nên đặt giày trong thời gian dài ở môi trường ẩm hay nhiệt độ cao. Khi giày bị ngấm nước cần có biện pháp phơi khô phù hợp, tránh để giày bị ẩm lâu dẫn tới chất lượng giày bị giảm, gây ảnh hưởng tới đôi bàn chân của người sử dụng. Không nên thường xuyên sử dụng giày trong môi trường nước,…
Trong quá trình làm việc không thể bỏ qua tầm quan trọng của đôi giày bảo hộ. Khi trang bị đôi giày bảo hộ ABC bạn không chỉ yên tâm khi làm việc, tránh khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên đôi bàn chân như vật nhọn đâm xuyên, vật nặng rơi vào bàn chân,…Hãy bảo vệ đôi bàn chân của bạn để có thể yên tâm trong quá trình làm việc.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét