Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm giày bảo hộ Safety Jogger



Safety Jogger từ lâu đã là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay và được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài kiểu dáng thời trang, chất lượng vô cùng tốt, giá cả lại hợp lý so với chất lượng của sản phẩm mang lại nên không khó hiểu khi sản phẩm giày bảo hộ mang thương hiệu này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm giày bảo hộ Safety Jogger tại Việt Nam là một trong những thương hiệu được nhiều người sử dụng nhất hiện nay trong lĩnh vực bảo hộ


Xem chi tiết:


giày safety jogger: http://baoholaodongthienbang.com/giay-bao-ho-safety-jogger-nhap-khau-cao-cap-chinh-hang/














Phần đế giày bảo hộ Safety Jogger được lót kim loại chống đâm xuyên bảo vệ lòng bàn chân của bạn khỏi các vật nguy hiểm như đinh nhọn, mảnh vụn kim loại, mảnh vỡ thủy tinh, đá nhỏ,…Bạn có biết rằng rất nhiều vụ tai nạn xảy ra mà nguyên nhân ban đầu là bàn chân của người lao động bị tổn thương? Do đó cần phải trang bị một sản phẩm bảo vệ tốt cho đôi bàn chân của mình như giày bảo hộ Safety Jogger.


giày bảo hộ siêu nhẹ: http://baoholaodongthienbang.com/giay-bao-ho-sieu-nhe-de-cao-su-chong-tron-truot/










Việc các vật thể va chạm vào đôi bàn chân trong khi làm việc là không thể tránh khỏi, để giảm thiểu các nguy cơ này, phần mũi giày bảo hộ Safety Jogger được trang bị một miếng lót thép bảo vệ phía trước đôi bàn chân của người lao động. Với tiêu chuẩn được kiểm định nghiêm ngặt của châu Âu về độ an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có vật nặng đến 50kg rơi trúng đôi bàn chân mà không sao.


giày bhlđ jogger: http://baoholaodongthienbang.com/giay-bao-ho-lao-dong-jogger-bestboy-gia-tot/


Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm giày bảo hộ Safety Jogger ở trên, bạn nên trang bị cho mình sản phẩm này để sử dụng trong môi trường làm việc như công trường, xưởng sản xuất, chế tác,….Hiện nay trên thị trường có ít địa chỉ phân phối giày Safety Jogger chính hãng, hãy chọn địa chỉ uy tín để có sản phẩm tốt nhất mà giá cả phù hợp nhất cho bạn.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét