Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Dây an toàn A4, bảo hộ lao động trên cao, chịu lực 1000kg



    Dây đai an toàn A4, mã sản phẩm đã dần trở thành những vật dụng đáng tin cây của nhiều nhà đầu tư xây dựng, hay những công trình trọng điểm hoặc thợ điện. Với đặc tính của “ dây an toàn “ A4 có thể chịu lực trọng tải cực cao lên đến 1000 Kg tương đương với lực kéo 10000 N.


   Môi trường làm việc trên cao luôn ẩn chứa nhiều mói nguy hiểm, rủi ro, tai nạn. Đặc biệt là những tinh huống tai nạn do trượt, ngã, rơi. Việc đảm bảo an toàn cho những người lao động ở trên cao vẫn chưa được các chủ doanh nghiệp, các nhà thầu chú trọng tới.
Sợi polyester dày dặn, sức chống chịu cực tốt, Chống nhăn và không bị co hay cuốn, không phai màu theo thời gian.

Những vật phẩm phụ trợ tốt cho dây A4 có thể kể đến: khóa chôt an toàn, móc khóa D-Ring. Cấu tạo từ tôn tráng kẽm không gỉ, chống lại nhiều yếu tố bên ngoài. Móc to của dây được thiết kế thông minh, bám chắc những đầu cố định cho người dùng.


Với độ linh hoạt cao, đơn giản dễ sử dụng, dây A4 cho phép người lao động thoải mái vận động, di chuyển. Nhỏ gọn, khối lượng tương đối nhẹ, người lao động sẽ không có cảm giác bị gò bó, dễ dang di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. 

Tại Thiên Bằng, dây được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất. Với dây chuyền tiên tiến hiện đại, dây an toàn A1 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, an toàn quốc tế chuẩn ISO9001- 2008.

Bạn đang có nhu cầu trang bị cho người lao động của mình những chiếc dây đai an toàn ? Bạn đang quan tâm đến quyền lợi của họ, trách nhiệm của bạn đối với công nhân của mình ?

Hãy để bảo hộ lao động giúp bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Thiên Bằng sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn những gì đảm bảo nhất.
Bảo hộ niềm tin – Sứ mệnh to lớn của chúng tôi dành cho khách hàng.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét