Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình bột cứu hỏa ABC MFZL4 4kg

Cần trang bị tại cơ sở làm việc, tại gia đình,…thiết bị PCCC trong mùa hè này, thường thấy nhất đó là sử dụng bình chữa cháy. Trong số các bình chữa cháy bán chạy hiện nay, không thể không kể đến bình bột ABC MFZL4 – một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong các loại bình chữa cháy trên thị trường hiện nay.
>>> bình bột abc mfzl4
Bình bột chữa cháy nói chung và bình MFZL4 nói riêng đều làm việc theo nguyên lý tự phun, bạn có thể hiểu nôm na rằng bột chữa cháy bên trong bình có một áp suất hơi đủ để tự phun trong điều kiện nhiệt độ vận hành bình thường. Bột chữa cháy sẽ kìm hãm lại phản ứng cháy bằng việc cách ly chất cháy với Oxy trong không khí xung quanh vùng cháy, khiến cho các hơi khí cháy không thể tiến vào bên trong vùng xoáy.
Để sử dụng tốt bình bột ABC MFZL4 thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn, nắm vững được những tính năng cũng như tác dụng của bình. Trong quá trình sử dụng, nên giữ bình ở tư thế thẳng đứng khi phun, đám cháy ngoài trời thì nên chọn đứng ở đầu hướng gió, đám cháy trong phòng kín thì nên đứng gần lối thoát an toàn. Sau khi đám cháy tắt hẳn nên bật hệ thống thông gió cho khu vực đó.



Thiên Bằng là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp trang thiết bị PCCC, đến với chúng tôi, bạn không chỉ được tư vấn miễn phí về sản phẩm, bảo hành đến 6 tháng cho sản phẩm mới, luôn kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, giá luôn TỐT NHẤT trên thị trường. Khi bạn cần tìm địa chỉ bán bình bột ABC MFZL4 tốt nhất hãy gọi ngay cho Thiên Bằng chúng tôi.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét