Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Những Mẫu đồng phục công nhân xây dựng đảm bảo nhất hiện nay.

Những mẫu đồng phục công nhân xây dựng phong cách chuyên nghiệp.

Môi trường xây dựng phải di chuyển và hoạt động rất nhiều, nếu quần áo người lao động cấn bó sẽ rất khó chịu và chắc chắn hiệu quả công việc sẽ không cao.
Thấu hiểu những khó khăn đó, bảo hộ lao động Thiên Bằng đã cho ra đời những bộ đồng phục công nhân xây dựng giá rẻ mà chất như bán buôn.



Nếu chỉ được may từ những mẫu vải thông thường thì sẽ khiến cho người công nhân gặp phải những hạn chế không đáng có, dễ bám bẩn, bận, hóa chất xây dựng. Rất dễ xảy ra các va chạm mạnh vì đặc thù công việc. độ bền cần phải được xem xét kĩ lưỡng và giá cả chắc chắn sẽ phải tối ưu nhất với các doanh nghiệp có nhiều công nhân lao động.

BHLD Thiên Bằng tự tin là đơn vị số môt trong ngành bảo hộ lao động, là nhà cung cấp, đại lý cấp 1 các mẫu quần áo bảo hộ lao động các ngành trong đó có đồng công nhân xây dựng.

Được may từ những chất vải bảo hộ hàng đàu như kaki liên doanh Nam Định hay Kaki PangRim Neotex Hàn Quốc nổi tiếng, đảm bảo sản phẩm bền bỉ, không phai màu theo thời gian, không xổ sợi chỉ…

   In logo hay slogan trực tiếp trên áo, tạo mạnh thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài ra công ty còn chiết khấu cao các đơn hàng lấy với số lượng lớn.
Ngoài ra các trang thiết bị đi kèm những bộ đồng phục công nhân nhất như giày bảo hộ lao động hay áo phản quang xây dựng. Tất cả đều có ngay tại: 


Liên hệ ngay với Thiên Bằng nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét