Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Những bộ đồng phục công nhân Xây dựng chất lượng chất lượng nhất tại Hà Nội

Đồng phục công nhân xây dựng những bất cập gặp phải với công nhân và đồng phục công nhân.
   Xây dựng là ngành tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cũng như tai nạn lao động, các tác nhân ảnh hưởng của môi trường khói, bụi bẩn, nắng nôi, mưa dầm… những yếu tố thường xuyên tác động làm những bộ trang phục của họ mau bị bám bẩn và giảm chất lượng. Vấn đề vệ sinh các bộ trang phục này cũng gặp rất nhiều khó khăn.

   Đối với những chất vải thông thường may quần áo sẽ rất nhanh xuống cấp, trong môi trường khác nghiệt như vậy. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, xưởng may quần áo bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực bảo hộ đã cho ra sản phẩm dành cho người thợ xây dựng: quần áo đồng phục công nhân xây dựng. Chất lượng đảm bảo, giá rẻ tại xưởng, tối ưu hiệu quả.

   Được may từ những chất vải hàng đầu như: Kaki liên doanh Nam Định, PangRim Neotex Hàn Quốc nổi tiếng rất bền bỉ trong các môi trường hóa chất độc hại. Vệ sinh sạch sẽ, chất vải không bị xổ sợi chỉ khi sử dụng, thoáng mát vào mùa hè, là những đặc điểm hàng đầu được nhắc tới. Những bộ đồng phục công nhân xây dựng có thể kết hợp rất tốt với các mẫu áo gile phản quang thêm sự nhận diện mới.


Tạo mạnh thương hiệu công ty hay doanh nghiệp của bạn khi có thể in logo hoặc slogan lên áo. Miễn phí in ấn khi số lượng hàng hóa trên 100 bộ sản phẩm.
Đó là một số thông tin cơ bản về bộ quần áo đồng phục công nhân xây dựng.
Liên hệ ngay với Thiên Bằng để có được sự hỗ trợ cũng như tư vấn tốt nhất.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét