Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Nhận may quần áo bảo hộ công nhân giá tốt nhất trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có nhiều xưởng may, tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn nên chọn xưởng để may quần áo cho công nhân thì nên chọn xưởng may bảo hộ Thiên Bằng – một trong số ít xưởng may bảo hộ uy tín trên thị trường.
Do đặc thù của ngành nghề nên quần áo công nhân cần phải có chất liệu vải dày dặn nhưng vẫn phải đảm bảo thoáng mát, đảm bảo cho người lao động cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình làm việc.
Ngoài quần áo cho công nhân, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu quần áo bảo vệ tiêu chuẩnquần áo bảo hộ cho kỹ sư khác.

Nếu sử dụng hàng may sẵn thì có thể sẽ không đáp ứng được điều này do chất liệu vải đã được chọn sẵn và size áo thường cố định sẵn nên việc chọn được bộ quần áo công nhân phù hợp với từng người lao động sẽ khó hơn khi đặt may.
Khi đặt may quần áo công nhân tại xưởng may bảo hộ Thiên Bằng:
+ Lên mẫu sản phẩm theo ý tưởng của khách, theo hình mẫu …. nên là mẫu độc quyền không bị cạnh tranh như hàng công nghiệp sản xuất đại trà.
+ Đính nhãn mác, size … theo yêu cầu của khách hàng nên là sản phẩm mang thương hiệu của riêng khách, phục vụ xây dựng thương hiệu cho khách hàng về lâu về dài.
+ Đội ngũ tư vấn thiết kế tại xưởng may trẻ trung năng động và có rất nhiều kinh nghiệm tư vấn về thời trang.
+ Xưởng may Thiên Bằng là đơn vị đi tiên phong trong việc phục vụ trực tiếp cho khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm chuẩn theo chuẩn xuất khẩu, giá sản phẩm được ưu đãi cao.
+ Là một trong số ít xưởng may bảo hộ uy tín tại miền bắc nên hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may quần áo bảo hộ tại đây.
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi quyết định đặt may quần áo công nhân tại xưởng may bảo hộ Thiên Bằng chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG
Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Website: baoholaodongthienbang.com
SĐT: 04.6660.9897
Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét