Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Áo khoác bảo hộ giá rẻ, hiệu quả nhất hiện nay.



- Áo khoác hay đồng phục bảo hộ rất phù hợp với những ngành nghề công việc như xây dựng, công nhân làm trong các nhà máy, hay nhân viên phải thường xuyên làm việc ngoài trời… Đồng phục bảo hộ còn mang những nét đặc trưng riêng cho doanh nghiệp, tạo sự khác biệt mạnh mẽ với các doanh nghiệp khác, khẳng định thương hiệu và độ cạnh tranh cao.
Áo khoác bảo hộ được thiết kế, may từ những chất vải riêng biệt, rất tốt và đặc biệt  thường có 2 lớp, 3 lớp… với mục đích bảo vệ cơ thể người lao động tốt nhất, an toàn nhất để họ an tâm khi tham gia lao động sản xuất.

Với các loại đồng phục này thường được các xưởng sản xuất đồ đông lạnh hay trong ngành thi công xây dựng chuyên làm việc ngoài trời mưa – gió – rét mướt…
Để được an toàn nhất thì người lao động cần lựa chọn cho bản thân chiếc áo phù hợp với đặc thù công việc cũng như các nhà quản lý khi đặt may đồng phục bảo hộ hãy cân nhắc kỹ về kiểu cách, về màu sắc, về chất lượng, về loại vải như vải kaki, vải cotton, vải pangrim Hàn Quốc,…. Tùy từng tính chất công việc tùy các ngành các ban mà chọn lựa màu sắc hay kiểu dáng khác để dễ phân biệt khi nhìn vào và cũng là để phù hợp với công việc nhất.



 Với lợi thế kinh nghiệm lâu năm cũng như có tiếng nói trong ngành bảo hộ, Thiên Bằng luôn được các khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như cách phục vụ, bán hàng chuyên nghiệp.
Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình hiện đại với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với nhu cầu cũng như thị trường nước ta. Đặc biệt với điều kiện thời tiết bốn mùa. Đến với chúng tôi quý khách có thể:
- Tận nơi thăm quan các cơ sở, xưởng may quần áo bảo hộ, xưởng sản xuất của công ty.
- Quý khách sẽ được tận mắt quan sát cũng như trải nghiệm về chất lượng hay tất cả những gì mà chúng tôi cam kết.
Ngoài ra quý khách còn được tư vấn miễn phí về các sản phẩm cũng như được chia sẻ và trao đổi về các cách an toàn cũng như dùng đồ bảo hộ, bảo quản đồ,mua đồ, chọn đồ như nào là tốt …
Nếu bạn có nhu cầu may, in áo khoác đồng phục cho công nhân giá tốt nhất thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Quý khách liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0981. 056. 066 – 0966 831 477.



0 Bình luận:

Đăng nhận xét